x close

เพจสุขุมพันธ์ุแฟนคลับ โต้โฆษก สตช. งัดภาพจากกล้อง กทม. บึ้มราชประสงค์

เพจสุขุมพันธ์แฟนคลับ โต้โฆษก สตช. งัดภาพจากกล้อง กทม. บึ้มราชประสงค์

            เพจ สุขุมพันธ์ุแฟนคลับ ออกมาโต้ พล.ต.ท. ประวุฒิ บอกมีภาพจากกล้อง กทม. แน่นอน การกล่าวโทษคนที่ช่วยเหลือแบบนี้ เหมือนจะถามหาแพะหรือเปล่า

            เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2558 มีรายงานว่า เพจ สุขุมพันธุ์ Fan club ได้ออกมาโต้ข้อกล่าวหาที่ พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการเจาะข่าวเด่น ว่า กล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายวางระเบิดราชประสงค์นั้น ไม่ได้มาจากกล้องวงจรปิดของ กทม. เลย โดยที่ทางเพจ สุขุมพันธุ์ Fan club ได้งัดหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดของ กทม. และยังถามถึงว่า การกล่าวโทษผู้ช่วยอำนวยความสะดวกแบบนี้ เหมือนท่านกำลังจะบอกว่า แพะอยู่ไหน หรือเปล่า
เพจสุขุมพันธ์แฟนคลับ โต้โฆษก สตช. งัดภาพจากกล้อง กทม. บึ้มราชประสงค์


            ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก สุขุมพันธุ์ Fan club ได้ออกมาบอกว่า การที่ พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บอกว่าภาพที่จับได้นั้น ไม่มีภาพจากกล้องของ กทม. ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และมีภาพที่จับคนร้ายได้ในหลายตำแหน่ง อีกทั้งการที่ผู้ว่าฯ กทม. ให้เจ้าหน้าที่กั้นแม่น้ำเพื่อช่วยอำนวยความสะดวก ให้สามารถหาวัตถุพยานในเลนน้ำ กรณีระเบิดสาทรนั้น เหตุใดตอนนี้ยังไม่สามารถหาตัวผู้กระทำผิดได้อีก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุขุมพันธุ์ Fan club


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจสุขุมพันธ์ุแฟนคลับ โต้โฆษก สตช. งัดภาพจากกล้อง กทม. บึ้มราชประสงค์ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2558 เวลา 13:59:45 17,352 อ่าน
TOP