x close

ตามจับกลุ่มวัยรุ่นพิเรนทร์ วิ่งเล่น-นอนเกลือกกลิ้งบนรางรถไฟฟ้า

วัยรุ่นนอน วิ่งเล่นบนรางรถไฟ

          ตำรวจคมนาคมอังกฤษประกาศตามหาตัวกลุ่มเด็กชายวัยรุ่น 2 ราย ที่เข้ามาเล่นพิเรนท์ในบริเวณรางรถไฟฟ้า โดยทั้งคู่พากันวิ่งเล่นและนอนแผ่บนรางเหล็ก เหตุเกิด ณ สถานีวูลสตัน เมืองเซาแธมป์ตัน ประเทศอังกฤษ ในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 2 สิงหาคม


          เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยวิดีโอคลิปจากประกาศของเจ้าหน้าที่ตำรวจคมนาคมแห่งประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2558 โดยในวิดีโอคลิปเป็นภาพที่ถูกบันทึกไว้ได้โดยกล้องวงจรปิดเหนือชานชาลาของสถานีรถไฟวูลสตัน เมืองเซาแธมป์ตัน ประเทศอังกฤษ ปรากฏภาพเด็กวัยรุ่นร่างสูง ไม่ทราบชื่อ 2 นาย ที่ชวนกันมาเล่นบนรางรถไฟฟ้าในช่วงเช้าตรู่ เวลาประมาณ 04.00 ถึง 06.00 นาฬิกา

          โดยเด็กวัยรุ่นทั้ง 2 ได้วิ่งเล่นไปทั่วรางรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นเขตหวงห้าม ไม่อนุญาตให้ประชาชนทั่วไปเข้าไปเดินเล่นได้ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายจากกระแสไฟฟ้าแรงสูงถึง 750 โวลต์ที่ไหลผ่านรางรถไฟตลอดเวลาทำการ

วัยรุ่นนอน วิ่งเล่นบนรางรถไฟ

          แต่เด็กวัยรุ่นทั้ง 2 เกิดคึกคะนองและฝ่าฝืนกฎทั้งหมดทั้งมวลด้วยการวิ่งเล่นบนรางรถไฟฟ้า รวมถึงนอนเอาหัวพาดบนรางรถไฟ ซึ่งถือเป็นเคราะห์ดีของเด็กทั้งคู่ ที่ขณะนั้นเป็นเวลาเช้ามากและยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาเปิดสวิตช์จ่ายกระแสไฟฟ้าตามปกติ มิเช่นนั้นอาจเกิดเหตุสลดใจก็เป็นได้

วัยรุ่นนอน วิ่งเล่นบนรางรถไฟ

วัยรุ่นนอน วิ่งเล่นบนรางรถไฟ

วัยรุ่นนอน วิ่งเล่นบนรางรถไฟ



ภาพจาก British Transport Police 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามจับกลุ่มวัยรุ่นพิเรนทร์ วิ่งเล่น-นอนเกลือกกลิ้งบนรางรถไฟฟ้า อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2563 เวลา 17:00:01 7,235 อ่าน
TOP