x close

พบศพผู้อพยพ 71 ศพ ในรถบรรทุกสินค้าแช่แข็ง ตายสยดสยอง



พบศพผู้อพยพกว่า 50 ศพ ในรถบรรทุกสินค้าแช่แข็ง ตายสยดสยอง

            ทางการออสเตรียผงะ พบศพผู้อพยพต่างด้าว 71 ศพ เน่าเปื่อยตายสยดสยอง อัดรวมกันอยู่ในรถบรรทุกสินค้าที่จอดทิ้งไว้ข้างถนนทางเข้าเมือง

            เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานจากประเทศออสเตรียว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจออสเตรียพบรถบรรทุกสินค้าคันหนึ่งจอดทิ้งไว้บริเวณไหล่ทางใกล้กับเมืองปาร์นดอร์ฟ ทางตะวันออกของประเทศ ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมต่อกับประเทศฮังการี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบ พบว่าเป็นรถบรรทุกสินค้าแช่แข็งจากบริษัทของฮังการี และที่น่าสยดสยองเป็นอย่างยิ่งคือ พบเลือดไหลออกมาจากด้านในและยังได้กลิ่นศพเหม็นเน่าด้วย

พบศพผู้อพยพกว่า 50 ศพ ในรถบรรทุกสินค้าแช่แข็ง ตายสยดสยอง

            ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดการณ์ว่า รถคันดังกล่าวน่าจะบรรทุกผู้อพยพมา เนื่องจากช่วงนี้ยุโรปกำลังประสบปัญหาภาวะผู้อพยพลักลอบเข้าประเทศเป็นจำนวนมาก และเมื่อเปิดตู้บรรทุกด้านหลังออกก็ถึงกับผงะ เมื่อพบว่ามีศพผู้อพยพอยู่มากประมาณ 20-50 ศพ ทั้งหมดเน่าเปื่อยรวมกันและส่งกลิ่นคละคลุ้งอยู่ภายใน ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าแท้จริงแล้วมีจำนวนศพทั้งหมดกี่ราย และจะต้องมีการตรวจสอบให้แน่ชัดต่อไป

          ล่าสุดนี้ สำนักข่าวบีบีซี ได้รายงานความคืบหน้าในการสำรวจร่างผู้เสียชีวิตภายในตู้ขนสินค้า พบว่ามีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 71 ศพ เป็นผู้ชาย 59 ศพ หญิง 8 ศพ และเด็กอีก 4 ศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 วัน และเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้ 3 คน

            ทั้งนี้คาดว่ารถบรรทุกสินค้าคันดังกล่าววิ่งมาจากเซอร์เบีย ผ่านทางตะวันออกของฮังการี ก่อนจะเข้าสู่ออสเตรียแล้วจอดทิ้งในบริเวณดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเส้นทางสายนี้นิยมใช้ลักลอบขนผู้อพยพชาวต่างด้าวข้ามดินแดน และถูกจับได้อยู่บ่อยครั้ง (อ่านข่าว : จับรถขนคนต่างด้าวที่ออสเตรีย ตู้หลังอัดมา 86 ชีวิต แน่นยิ่งกว่าปลากระป๋อง)

พบศพผู้อพยพกว่า 50 ศพ ในรถบรรทุกสินค้าแช่แข็ง ตายสยดสยอง

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.56 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2558

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพผู้อพยพ 71 ศพ ในรถบรรทุกสินค้าแช่แข็ง ตายสยดสยอง อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2558 เวลา 17:56:07 75,733 อ่าน
TOP