x close

คนแก่ยังทำได้ลงคอ ! คลิปคนร้ายกระชากกระเป๋าคุณยาย ลากร่างไกล 50 เมตร


คนร้ายกระชากกระเป๋าคุณยาย
 
คนร้ายกระชากกระเป๋าคุณยาย

          คุณยาย 2 คนมาหาเพื่อน ที่ซอยปรีดีพนมยงค์ แต่ถูกคนร้ายกระชากกระเป๋า ลากร่างไกลกว่า 50 เมตร ถลอกทั้งตัว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ส.ค. ตอนนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้ วอนแชร์ไล่ล่าตัว

          เป็นคลิปที่ถูกกระหน่ำแชร์อย่างมากในโลกโซเชียลขณะนี้ เพื่อให้ตำรวจและชาวเน็ตตามตัวคนร้ายที่กระชากกระเป๋าคุณยายและลากร่างคุณยายไกลถึง 50 เมตร

คนร้ายกระชากกระเป๋าคุณยาย

คนร้ายกระชากกระเป๋าคุณยาย

          โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2558 ที่ซอยปรีดีพนมยงค์ 13 ซึ่งคุณยายสองคนเดินทางมาจากต่างจังหวัด และเดินกางร่มเคียงคู่กันมา เพื่อจะมาหาเพื่อนในซอยดังกล่าว แต่ก็ต้องมาเจอเหตุการณ์ร้าย ๆ แบบไม่คาดฝัน

          ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดได้เผยภาพของสองคนร้ายที่ขับมอเตอร์ไซค์ซ้อนท้ายกันมา พอเห็นคุณยายสองคน คนร้ายก็วกกลับรถในทันที แล้วค่อย ๆ ขี่ตามหลังมาอย่างช้า ๆ ก่อนที่จะกระชากกระเป๋าคุณยายคนหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นคุณยายพยายามจะยื้อกระเป๋า แต่คนร้ายเร่งเครื่องทำให้คนร้ายล้มลงไปและลากร่างคุณยายมาไกลถึง 50 เมตร
 
คนร้ายกระชากกระเป๋าคุณยาย
สภาพคุณยายหลังถูกคนร้ายกระชากกระเป๋า ตามลำตัวมีบาดแผลถลอกไปทั่ว

          อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตต่างช่วยกันแชร์เพื่อเป็นหูเป็นตาและตามจับคนร้ายมาลงโทษได้สำเร็จ พร้อมรุมประณามสาปแช่ง เพราะเหยื่อเป็นคนแก่ยังทำได้ลงคอ
 
world_id:55dfe4d94d265a4c7a8b4571

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เอ็ม เบิร์น เม็ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแก่ยังทำได้ลงคอ ! คลิปคนร้ายกระชากกระเป๋าคุณยาย ลากร่างไกล 50 เมตร อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2558 เวลา 13:32:16 36,811 อ่าน
TOP