x close

รวบหนุ่มหื่น บุกปล้ำหญิงชราวัย 81 พบอาจเชื่อมโยงคนร้ายข่มขืนหญิงชราต่อเนื่อง



 รวบหนุ่มหื่น บุกปล้ำหญิงชราวัย 81 พบอาจเชื่อมโยงคนร้ายข่มขืนหญิงชราต่อเนื่อง

 รวบหนุ่มหื่น บุกปล้ำหญิงชราวัย 81 พบอาจเชื่อมโยงคนร้ายข่มขืนหญิงชราต่อเนื่อง

            หนุ่มหื่นถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ หลังงัดบ้านหญิงชรา วัย 81 ปี ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสหวังข่มขืน แต่เหยื่อรอดมาได้ ตำรวจสอบประวัติพบพฤติกรรมคล้ายคนร้ายก่อเหตุข่มขืนหญิงชราต่อเนื่อง เตรียมขยายผล

            วันนี้ (28 สิงหาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานข่าว กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนคนชราในบ้านพัก ต.ตลาดใหม่ อ.วิเศษชัยชาญ จึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบนางชื่น (นามสมมติ) อายุ 81 ปี อยู่ในสภาพสะบักสะบอม ใบหน้าบวมเขียวช้ำ ตาปิด ถูกทำร้ายอย่างรุนแรงจนมีอาการบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่ง รพ.วิเศษชัยชาญ

รวบหนุ่มหื่น บุกปล้ำหญิงชราวัย 81 พบอาจเชื่อมโยงคนร้ายข่มขืนหญิงชราต่อเนื่อง

            จากการสอบสวนนางชื่น ให้การว่าคนร้าย คือ นายไพฑูรย์ ปุยเงิน อายุ 32 ปี ซึ่งอาศัยอยู่บ้านข้างเคียง โดยก่อนเกิดเหตุตนนอนหลับอยู่ในบ้าน ซึ่งนายไพฑูรย์ได้งัดฝาผนังบ้านเข้ามาพยายามข่มขืน แต่ตนเองทำใจดีสู้เสือโดยบอกว่าให้ปิดไฟในห้อง เมื่อคนร้ายเผลอตนจึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือและต่อสู้ขัดขืน ทำให้คนร้ายทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอม จนเพื่อนบ้านได้ยินและพังประตูเข้ามาช่วย ทำให้คนร้ายตกใจรีบกระโดดหนีออกจากบ้านไป

            ทั้งนี้หลังเจ้าหน้าที่ทราบเหตุได้กระจายกำลังออกติดตามตัวนายไพฑูรย์ทั่วหมู่บ้าน รวมทั้งมีชาวบ้านช่วยกันออกค้นหาจนกระทั่งพบนายไพฑูรย์หลบซุกซ่อนอยู่ในป่าละเมาะ ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ชาวบ้านจึงรุมประชาทัณฑ์ก่อนจะนำตัวมามอบให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อนำตัวไปสอบสวน

            จากการสอบสวนผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุ แต่เมื่อผู้เสียหายได้ให้การชี้ตัวและยืนยันว่าผู้ต้องหาคือผู้ก่อเหตุ ทำให้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก 4 ข้อหา ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้รักษาอาการบาดเจ็บของนางชื่นและตรวจเก็บ DNA เพื่อเป็นหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่สำคัญ

            ด้านผู้กำกับ สภ.วิเศษชัยชาญ กล่าวว่า แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานมัดตัวอย่างแน่นหนา และจากการสอบสวนพบว่าพฤติกรรมของผู้ต้องหาคล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนคนชราต่อเนื่องในหลายพื้นที่ คือ จ.สมุทรสงคราม, จ.สมุทรสาคร และ จ.นครปฐม รวมทั้งดูจากรูปร่างหน้าตาของนายไพฑูรย์ยังคล้ายกับภาพคนร้ายที่เคยก่อเหตุอีกด้วย และจากการสืบประวัติพบว่า ก่อนหน้านี้นายไพฑูรย์ยังเคยไปทำงานที่ จ.สมุทรสาคร ในช่วงที่เกิดเหตุ ซึ่งจะได้สอบสวนขยายผลและประสานตำรวจท้องที่เกิดเหตุมาตรวจสอบว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกันหรือไม่

ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มหื่น บุกปล้ำหญิงชราวัย 81 พบอาจเชื่อมโยงคนร้ายข่มขืนหญิงชราต่อเนื่อง อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2558 เวลา 16:37:03 7,149 อ่าน
TOP