x close

มาดามแป้ง-อดีต ส.ส. เพื่อไทย เข้าเยี่ยม วิโรจน์ นวลแข เผยมีอาการผ่อนคลายขึ้น


มาดามแป้ง-การุณ-สุรชาติ

            มาดามแป้ง-การุณ-สุรชาติ เข้าเยี่ยม วิโรจน์ นวลแข ที่เรือนจำ เผยมีสีหน้าสดใสขึ้น ปรับตัวในเรือนจำได้แล้ว แต่ยังมีอาการป่วยโรคหัวใจอยู่

            วันที่ 28 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายการุณ โหสกุล และนายสุรชาติ เทียนทอง อดีต ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย (พท.) เดินทางเข้าเยี่ยม นายวิโรจน์ นวลแข อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงไทย ผู้ต้องขังในคดีปล่อยกู้กว่า 10,000 ล้านบาท ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

            นายการุณ กล่าวว่า ในวันนี้เป็นการพูดคุยไถ่ถามเกี่ยวกับสารทุกข์สุขดิบถึงความเป็นอยู่ภายในเรือนจำ ในส่วนของอาการป่วยโรคหัวใจที่กำเริบเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น นายวิโรจน์ยังมีอาการป่วยอยู่ แต่ดีขึ้นบ้างแล้ว และจากที่พูดคุยกับครอบครัวของนายวิโรจน์นั้น ทราบว่าทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้ เพราะถูกดำเนินคดีในช่วงอายุมาก จึงเป็นห่วงเรื่องสุขภาพระหว่างที่ใช้ชีวิตในเรือนจำ การที่ตนเดินทางมาเยี่ยมนายวิโรจน์ในวันนี้ ก็เพื่อเป็นการให้กำลังใจในฐานะที่เป็นคนรู้จักกัน ส่วนกระบวนการหลังจากนี้ ก็ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย และรอวันที่นายวิโรจน์จะได้รับอิสรภาพกลับอีกครั้ง

            ด้านนายสุรชาติ เผยว่า จากการพูดคุยกับนายวิโรจน์ พบว่ามีอาการผ่อนคลายขึ้น ปรับตัวใช้ชีวิตในเรือนจำได้ ส่วนอาการป่วยก็ยังมีอยู่ และหลังจากนี้ทาง อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย จะสลับกันเดินทางมาเข้าเยี่ยมนายวิโรจน์ และผู้ต้องขังคนอื่น ๆ

            ทางด้าน น.ส.นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และผู้บริหารบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ก็ได้เดินทางมาเยี่ยมนายวิโรจน์เช่นกัน โดย น.ส.นวลพรรณ ระบุว่า นายวิโรจน์มีสีหน้าที่ดีขึ้น แต่มีการพูดคุยกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น




ภาพจาก เฟซบุ๊ก เก่ง การุณ, เฟซบุ๊ก สุรชาติ เทียนทอง, Instgram panglamsam

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามแป้ง-อดีต ส.ส. เพื่อไทย เข้าเยี่ยม วิโรจน์ นวลแข เผยมีอาการผ่อนคลายขึ้น อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2558 เวลา 15:58:32 19,993 อ่าน
TOP