x close

อย่างเท่ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว โค้ชซิโก้ เคยแสดง MV เพลงสิงห์บ้านนา ด้วยล่ะ



             มาดู โค้ชซิโก้ ในบทบาทพระเอกเอ็มวี เพลงสิงห์บ้านนาของ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ งานนี้สวมบทนักเตะบ้านนา ดวลแข้งกับศัตรูหัวใจพิชิตใจคนรัก 

             คาดว่าหลาย ๆ คนคงจะได้ชม "เจ้าตัง" สารัช อยู่เย็น ในบทบาทพระเอกมิวสิควิดีโอ เพลงเชือกวิเศษ ของวงลาบานูน กันไปแล้ว ก็ทำเอาแฟนคลับต่างอินไปตาม ๆ กัน เพราะเจ้าตัวเล่นได้ดี ตีบทแตกสุด ๆ แถมยังซึ้งกินใจ... แต่เดี๋ยวก่อน ใครคิดว่าในกองทัพช้างศึกของเรา จะมีเจ้าตังคนเดียวที่ได้มีโอกาสชิมลางเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอ ขอบอกเลยว่า โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เคยเดินทางสายพระเอกมิวสิคมาก่อนแล้วล่ะ



             เพราะล่าสุด (27 สิงหาคม 2558) ทาง THAILAND SPORT ได้โพสต์มิวสิควิดีโอเพลงสิงห์บ้านนา‬ ที่ขับร้องโดย พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ เมื่อปี พ.ศ. 2540 หรือเมื่อ 18 ปีที่แล้ว งานนี้โค้ชซิโก้ได้รับบทเป็นนักฟุตบอลที่ต้องแข่งกับศัตรูหัวใจ เพื่อพิชิตใจคนรัก จนสุดท้ายโค้ชซิโก้ก็เอาชนะมาได้ แถมตอกย้ำเอกลักษณ์ด้วยการตีลังกาโชว์เสียด้วย เรียกว่าถ้าไม่ตีลังกานี่ ไม่ใช่ซิโก้ตัวจริงนะฮ้า

             ว่าแล้วก็ขอชวนทุกคนมาดู โค้ชซิโก้ ในบทบาทพระเอกมิวสิควิดีโอกันซะหน่อย ขอบอกเลยว่า ฝีไม้ลายมือไม่แพ้เจ้าตังเลยทีเดียว









 world_id:55e03fb74d265ac35d8b456c
ภาพจาก THAILAND SPORT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างเท่ เมื่อ 18 ปีที่แล้ว โค้ชซิโก้ เคยแสดง MV เพลงสิงห์บ้านนา ด้วยล่ะ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2558 เวลา 18:53:38 13,654 อ่าน
TOP