x close

ถามใจผู้หญิง จะทนได้ไหม...ถ้าเจอคลิปสยิวของแฟนตัวเองกับสาวอื่น ?




             ชาวเน็ตสุดอัดอั้น โพสต์ถามความเห็นหัวอกผู้หญิง ถ้าเกิดแอบเจอคลิปสุดสยิวขณะที่ผู้หญิงอื่น กำลังระเริงรักทำออรัลเซ็กซ์ให้แฟนตัวเอง จะทำอย่างไร ? ควรให้อภัยไหม ?

             ในสังคมปัจจุบัน ปัญหาการนอกใจ มักจะมีให้เห็นกันมากขึ้น ทั้งจากฝั่งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงเอง โดยที่ในบางครั้ง บางคู่ก็เลือกที่จะทิ้งอดีต เดินหน้าต่อ และอยู่ด้วยกันต่อไป ในขณะที่หลาย ๆ คู่ เจออดีตที่เข็ดจนจำฝังใจ ต้องเลิกรากันไปแบบไม่มองหน้ากัน

             ล่าสุด วันที่ 28 สิงหาคม 2558 ในโลกของสังคมออนไลน์มีการแชร์ข้อความที่เป็นที่พูดถึงอย่างมาก เมื่อคุณ สมาชิกหมายเลข 996076 สมาชิกเว็บไซต์พันทิป ได้มีการออกมาตั้งกระทู้ "จะทนได้ไหม ถ้าเห็นคลิปในโทรศัพท์แฟน เป็นคลิปที่ผู้หญิงทำออรัลเซ็กส์ให้แฟนเราอยู่" ซึ่งเธอเองต้องการคำปรึกษา เมื่อไปเจอกับคลิปของผู้หญิงอื่น ขณะที่กำลังทำออรัลเซ็กซ์ให้แฟนตัวเอง

             โดยเนื้อหาบางส่วนระบุว่า เจ้าของกระทู้ในตอนนี้กำลังประสบกับปัญหาของชีวิตคู่ หลังจากที่ทะเลาะกัน และแฟนหนุ่มต้องการคืนดี แต่เมื่ออีกวัน เจ้าของกระทู้กลับเจอคลิปวิดีโอสุดสยิวในโทรศัพท์ของแฟนหนุ่ม ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะหญิงสาวที่มีครอบครัวแล้วรายหนึ่งกำลังทำออรัลเซ็กส์ให้แฟนของตนอยู่ แต่เมื่อไปถามตัวแฟนช่วงแรกก็ปฏิเสธ แต่เมื่อหลักฐานมัดจนดิ้นไม่หลุด ทำให้แฟนยอมรับ พร้อมกับกราบเพื่อขอคืนดี



             "เจ้าของกระทู้อยากโพสต์คลิป โพสต์รูปประจานใจจะขาด แต่ในใจก็คิดว่า มันคงผิดศีลธรรมไป เราก็ไม่อยากทำลายชีวิตใคร แฟนเรากราบเท้าเราหลายครั้ง ขอโอกาส แต่เราก็บอกยังลืมเรื่องนั้นไม่ได้"

             นอกจากนี้ ฝ่ายหญิงเอง ก็ยังโพสต์ข้อความว่า "มึงเคยถามมันไหม ว่าเวลามันกอดมึง มันคิดถึงใคร" และตอนนี้ สามีของฝ่ายหญิงก็รับรู้เรื่องทุกอย่าง แต่กลับไม่รู้สึกอะไร โพสต์ข้อความคุยกันตามปกติ

ดราม่าพันทิป

             ทั้งนี้ เมื่อเรื่องดังกล่าวได้มีการเผยแพร่ออกไปยังสังคมออนไลน์ เหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกับเรื่องราวดังกล่าวอย่างมาก พร้อมกันนี้ยังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นโดยส่วนใหญ่แนะนำให้เจ้าของกระทู้เลิกกับแฟนคนนั้นเสีย


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 996076 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถามใจผู้หญิง จะทนได้ไหม...ถ้าเจอคลิปสยิวของแฟนตัวเองกับสาวอื่น ? อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2558 เวลา 03:11:56 25,704 อ่าน
TOP