x close

พล.ต. อธิวัฒน์ เข้ามอบตัวกับตำรวจคดียูฟัน อ้างถูกหลอกให้ลงทุนเช่นกัน

พล.ต. อธิวัฒน์ เข้ามอบตัวกับตำรวจคดียูฟัน

           คดียูฟัน ล่าสุด พล.ต. อธิวัฒน์ สุ่นปาน ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทยูฟันฯ และภรรยา เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว หลังหนีออกนอกประเทศ อ้างถูกหลอกให้ลงทุนเช่นกัน และเป็นเพียงที่ปรึกษาเท่านั้น

           วันนี้ (29 สิงหาคม 2558) เมื่อเวลา 07.30 น. พล.ต. อธิวัฒน์ สุ่นปาน ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทยูฟัน สโตร์ จำกัด และนางจิราภิมณช์ สุ่นปาน ภรรยา ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีแชร์ลูกโซ่บริษัทยูฟัน สโตร์ จำกัด ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท. สุวิระ ทรงเมตตา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังหลบหนีไปสหรัฐฯ และได้ให้ลูกชายส่วนจดหมายถึงตำรวจแจ้งว่าจะเดินทางกลับมามอบตัว

พล.ต. อธิวัฒน์ เข้ามอบตัวกับตำรวจคดียูฟัน

           พร้อมกันนี้ พล.ต. อธิวัฒน์ ยังได้อ้างว่า ตนเองก็ถูกหลอกให้ร่วมลงทุนในบริษัทยูฟันฯ เช่นกัน โดยมี นายอาทิตย์ ปานแก้ว ผู้ต้องหารายสำคัญอีก 1 คน เป็นผู้ชักชวนให้ตนร่วมลงทุน ยืนยันว่าตนเป็นเพียงที่ปรึกษา ไม่มีตำแหน่งหรืออำนาจบริหาร โดยได้ค่าตอบแทนเป็นรายเดือน ที่ผ่านมาเคยพูดคุยกับ นายแดเนียล เต ประธานบริษัทยูฟันฯ ของประเทศมาเลเซีย แต่หลังจากมีคดีก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก

           ทั้งนี้ พล.ต. อธิวัฒน์ ได้ฝากไปยังผู้ต้องหาที่หลบหนีรายอื่น ๆ ให้เข้ามอบตัวเสีย เชื่อว่าจะทางตำรวจจะมอบความเป็นธรรมให้ และยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี เนื่องจากการเดินทางในครั้งนี้มีการวางแผนเดินทางล่วงหน้า ขณะนี้เมื่อพร้อมแล้วจึงได้เข้ามอบตัว แต่ขอปฎิเสธไม่ตอบคำถาม กรณีการปลอมแปลงยศเป็น พล.ท.

พล.ต. อธิวัฒน์ เข้ามอบตัวกับตำรวจคดียูฟัน

           จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัว พล.ต. อธิวัฒน์ และภรรยา ไปสอบปากคำที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) เพื่อดำเนินคดี ส่วนการพิจารณาให้ประกันตัว ขึ้นอยู่กับพนักงานสอบสวนเป็นผู้พิจารณา ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายเป็นผู้ต้องหารายสำคัญในคดีและเป็นที่ต้องการของตำรวจ ซึ่งจากการสืบสวนพบว่า พล.ต. อธิวัฒน์ เป็นผู้บริหารระดับสูง มีอำนาจในการสั่งการบริษัทยูฟันฯ และเป็นตัวแทนบริษัทในการลงนามหรือทำสัญญาต่าง ๆ เพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือ และจากการตรวจสอบเส้นทางการเงินของสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.)พบว่า พล.ต. อธิวัฒน์ และภรรยา มีการทำธุรกรรมรับโอนเงินกับบริษัทยูฟันฯ มีเงินหมุนเวียนกว่า 53 ล้านบาท

 เกาะติด ข่าวยูฟัน สโตร์ แบบอัพเดททั้งหมด 

 ภาพจาก ทวิตเตอร์ @AkaravutTv9
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.ต. อธิวัฒน์ เข้ามอบตัวกับตำรวจคดียูฟัน อ้างถูกหลอกให้ลงทุนเช่นกัน อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2558 เวลา 10:46:09 8,870 อ่าน
TOP