x close

หนุ่มญี่ปุ่นคนดัง เผยมุมมองต่อร้านข้าวข้างทางของไทย จ่ายแค่หลักสิบ ก็อร่อยจนติดใจ

หนุ่มคนดังญี่ปุ่น

         
หนุ่มญี่ปุ่นคนดัง เผยมุมมองต่อร้านข้าวข้างทางของไทย แกงจืดข้างทาง 35 บาท ทำให้เขามีความสุข อร่อยและชอบมาก เผยเคยกินอาหารญี่ปุ่นในไทยหลักร้อย ไม่อร่อยไม่คุ้มค่าอย่างแรง

          เป็นคนญี่ปุ่นที่เดินทางมาประเทศไทยอยู่บ่อย ๆ สำหรับ นายอากิฮิโระ โคกิ โทมิคาว่า นักธุรกิจและนักสังคมสงเคราะห์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางจากประเด็นที่นายอากิฮิโระเคยตำหนิแท็กซี่สุวรรณภูมิ จนกลายเป็นข่าวดังมาแล้ว..

          ส่วนล่าสุด (28 สิงหาคม 2668) นายอากิฮิโระ ก็ขอเล่ามุมมองของเขา เกี่ยวกับอาหารข้างทางของเมืองไทยให้ได้อ่านกันบ้าง ผ่านเฟซบุ๊ก Akihiro Koki Tomikawa โดยบอกว่า เขาชื่นชอบร้านข้าวข้างทางเป็นอย่างมาก เมนูที่เขากินบ่อย ๆ คือแกงจืดกับข้าวสวย ราคาอยู่ที่ 35 บาท ส่วนร้านอื่น ๆ ข้างทางก็ไม่เกิน 50 บาท

          สำหรับความคิดที่ว่า อาหารถูกรสชาติแย่ มันจริงเสมอไป เพราะอาหารไทยถูกรสชาติอร่อยเยอะแยะ ส่วนตัวเขาเคยทานอาหารญี่ปุ่นในไทย แต่กลับเจอข้าวไม่สุก เลยรู้สึกไม่คุ้มค่ากับเงินที่จะเสียไปในหลักร้อย หลักสิบก็อร่อยได้

หนุ่มคนดังญี่ปุ่น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Akihiro Koki Tomikawa

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มญี่ปุ่นคนดัง เผยมุมมองต่อร้านข้าวข้างทางของไทย จ่ายแค่หลักสิบ ก็อร่อยจนติดใจ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2558 เวลา 13:22:45 78,689 อ่าน
TOP