x close

เก๋งซิ่งชนด่านตรวจ รถพุ่งใส่ตำรวจเจ็บสาหัส อ้างไม่เห็นด่าน


เก๋งซิ่งชนด่านตรวจ

         รถเก๋งซิ่งชนด่านตรวจ ที่ จ.ขอนแก่น จนเป็นเหตุให้ตำรวจนายหนึ่งบาดเจ็บสาหัส เผยพยายามส่งสัญญาณให้หยุดตรวจแล้ว ด้านคนขับอ้างไม่เห็น

         วันนี้ (29 สิงหาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งฝ่าด่านตรวจตำรวจทางหลวง ก่อนพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณ กม.ที่ 15-16 ถ.มะลิวัลย์ ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าเข้าสู่ เขต จ.ขอนแก่น

เก๋งซิ่งชนด่านตรวจ

         โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีขาว เลขทะเบียน กล 4384 ขอนแก่น อยู่กลางถนน สภาพด้านหน้ามีรอยถูกชนจนยุบ ใกล้กันพบร่างของ ด.ต. ชัยพร พลโพธิ์ ผบ.หมู่.สทล.2 กก.4 บก.ทล.ขอนแก่น ถูกชนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงช่วยกันนำร่างส่งโรงพยาบาล เพื่อให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน พร้อมทั้งควบคุมตัวคนขับรถคันดังกล่าวไว้ เพื่อทำการสอบสวน

         ทั้งนี้ พ.ต.ท. รัฐพร คงสุโข สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจทางหลวงขอนแก่น กล่าวว่า กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำรถวิทยุตรวจการณ์ตำรวจทางหลวงหมายเลข 4203 ทำการตั้งจุดตรวจเพื่อกวดขันวินัยจราจรและปราบปรามปัญหาอาชญากรรม โดยในจังหวะที่เรียกรถคันดังกล่าวเพื่อตรวจสอบนั้น คนขับซึ่งขับขี่มาด้วยวามเร็วไม่สังเกตว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนปฏิบัติหน้าที่และพยายามที่จะส่งสัญญาณให้หยุดตรวจ จึงเกิดการพุ่งชนเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติงานจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการนำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่น

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งซิ่งชนด่านตรวจ รถพุ่งใส่ตำรวจเจ็บสาหัส อ้างไม่เห็นด่าน อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2558 เวลา 11:46:41 12,765 อ่าน
TOP