x close

กล้องชัดเลยจับได้ ! สาวแสบเนียนเป็นแม่บ้านจิ๊กของในมหาวิทยาลัย จับตัวได้ภายใน 3 วัน




          เผยภาพวงจรปิด สาวแสบแอบเนียนเป็นแม่บ้าน ขโมยของนักศึกษาในมหาวิทยาลัย จับภาพได้ชัดแจ๋ว ก่อนชาวเน็ตกระหน่ำแชร์ สุดท้ายจับคนร้ายได้ใน 3 วัน

           กำลังเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับวีรกรรมของสาวแสบที่แอบเนียน หลอกว่าเป็นแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดห้องเรียนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ก่อนจะฉกแม็คบุ๊กของนักศึกษาหนีหายไปหน้าตาเฉย แต่สุดท้ายจับคนร้ายได้ใน 3 วันหลังชาวเน็ตช่วยกันแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดของมหาวิทยาลัย ที่จับภาพใบหน้าคนร้ายได้ชัดเจน จนตำรวจแกะรอยจับคนร้ายได้สำเร็จ



           โดยเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2558 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thanapoom Khunlum ผู้เคราะห์ร้ายเจ้าของทรัพย์สินดังกล่าว ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของมหาวิทยาลัยที่สามารถบันทึกภาพใบหน้าของคนร้ายได้อย่างชัดเจน ลงมาเปิดเผยผ่านสังคมออนไลน์เพื่อขอให้ผู้ที่ทราบเบาะแสช่วยกันตามหา พร้อมเผยรายละเอียดว่า บุคคลดังกล่าวหลอกว่าเป็นแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดห้องเรียน ก่อนจะหยิบแม็คบุ๊กของเขาเดินหนีออกไปเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 สิงหาคม อย่างไรก็ตามเมื่อดูจากภาพได้มีเพื่อนของเขาตั้งข้อสงสัยว่าคนร้ายอาจเป็นกะเทย



           จากนั้นในวันถัดมา (27 สิงหาคม) ทางตำรวจก็ได้ให้ข้อมูลรูปของคนร้ายเพิ่มเติม จากกล้องวงจรปิดที่โรงเรียนตั้งตรงจิต เพราะคนร้ายเข้าไปขโมยของในโรงเรียนก่อนมาที่มหาวิทยาลัย โดยใช้มุกเดิมคือทำทีขอสมัครเป็นแม่บ้าน เข้าไปหยิบของแล้วเดินออกมา


          กระทั่งในวันนี้ (29 สิงหาคม) คุณ Thanapoom Khunlum ก็ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าหลังจากเกิดเหตุได้ 3 วัน ในที่สุดเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ก็สามารถจับกุมคนร้ายได้ที่บ้านพักย่านสำเหร่ พร้อมของกลาง โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพทั้งหมดแล้วได้นำตัวมาฝากขังแล้ว ทั้งนี้เขายังได้ฝากคำขอบคุณมาถึงตำรวจไทยที่ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดี และขอบคุณกล้องวงจรปิดของมหาวิทยาลัยที่มีความคมชัดอย่างมากอีกด้วย





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thanapoom Khunlum, Thaitv, ทวิตเตอร์ @lawansuwannarat

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กล้องชัดเลยจับได้ ! สาวแสบเนียนเป็นแม่บ้านจิ๊กของในมหาวิทยาลัย จับตัวได้ภายใน 3 วัน โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2558 เวลา 19:46:43 37,132 อ่าน
TOP