x close

เผยภาพสุดเศร้า เพื่อนร่วมชั้นเหยื่อเรือเซวอล กับวันนี้ที่เหลือเพียง 4 คน




          ภาพสุดเศร้า เพื่อนร่วมชั้นเหยื่อเรือเซวอล กับวันนี้ที่เหลือเพียง 4 คน รำลึกโศกนาฏกรรมดังกล่าวครบ 500 วัน เหล่าเพื่อนผู้รอดชีวิต กลับมาถ่ายรูปอีกครั้ง เทียบกับภาพครั้งก่อน ตอนนี้เหลือแต่ความเศร้า

          เหตุการณ์เรือเซวอลล่ม เมื่อเดือนเมษายน ปี 2557 ถือว่าเป็นเหตุการณ์เศร้าสลดที่นอกจากจะสร้างความสะเทือนใจให้กับชาวเกาหลีเป็นอย่างมากแล้ว..เพื่อนร่วมโลกอย่างเราในขณะนั้นก็คอยลุ้นและภาวนาให้เด็ก ๆ นักเรียนที่โดยสารเรือดังกล่าวรอดชีวิต

          เหตุการณ์ดังกล่าวพรากชีวิตบุคลากรโรงเรียน คุณครู และนักเรียนไปเกือบ 300 คน และจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผ่านมาครบ 500 วันแล้ว เมื่อนึกถึงเหตุการณ์นั้นเมื่อไร ผู้สูญเสียก็คงยากที่จะทำใจ และนอกจากคนในครอบครัวแล้ว เพื่อนร่วมชั้นผู้รอดชีวิตที่เดินทางไปด้วยกัน ก็คงยิ่งทำใจลำบากมากกว่า เพราะอยู่ในเหตุการณ์ระทึกขวัญและสูญเสียเพื่อนไปต่อหน้าต่อตา

          และค่ำคืนของวันที่ 28 สิงหาคม 2558 เพื่อนร่วมชั้นผู้รอดชีวิต ก็ได้ถ่ายรูปรวมกันอีกครั้ง จากก่อนเกิดเหตุในชั้นเรียนมีเพื่อนร่วมกันหลายสิบคน แต่ในวันนี้เหลือเพียง 4 คนเท่านั้น...



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @calls_me_home


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพสุดเศร้า เพื่อนร่วมชั้นเหยื่อเรือเซวอล กับวันนี้ที่เหลือเพียง 4 คน อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2558 เวลา 22:20:59 101,128 อ่าน
TOP