x close

แชร์กระจาย ฝีมือการแต่งนิทานของเด็ก 7 ขวบ ครีเอทได้น่ารักมาก




          ชาวเน็ตชื่นชม ความสามารถอันน่าทึ่ง ของน้องแปด เด็กชายวัยเพียง 7 ขวบ กับฝีมือการเขียนเล่านิทาน-พร้อมวาดภาพประกอบ ที่แชร์ผ่าน เฟซบุ๊ก Pat little artist เผยให้เห็นจินตนาการและความสามารถที่ทุกคนเห็นแล้วต้องกดไลค์ !

          วันที่ 29 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกของสังคมออนไลน์กำลังพูดถึงเรื่องราวของฝีมือการแต่งนิทานเรื่อง "ฉันอยากกินน้ำของโถส้วม" ของหนูน้อยวัย 7 ขวบ ที่ถูกแชร์ผ่านทางเฟซบุ๊ก Pat little artist โดยเป็นการเผยแพร่เรื่องราวที่เล่าจากจินตนาการของเด็กชายวัยเพียง 7 ที่บรรยายออกมาเป็นนิทานในแต่ละเรื่อง พร้อมกันนี้ยังมีการวาดภาพประกอบเพื่อเสริมความเข้าใจในการอ่านอีกด้วย

         ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปยังสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้เหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกับเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้ที่ได้อ่านเรื่องราวนี้ต่างแสดงความชื่นชม จินตนาการและความสามารถของน้องแปดอย่างมากมาย อาทิ น่าจะออกตีพิมพ์เป็นหนังสือน่าอ่านของเยาวชน ตีพิมพ์เป็นหนังสืออ่านนอกเวลา ตีพิมพ์ลงนิตยสารรายปักษ์ชื่อดัง เอาไปประยุกต์แต่งเป็นวรรณกรรมตอนยาวแล้วแปลเป็น 11 ภาษา ส่งไปทั่วโลก และยังมีการนำไปแชร์กว่า 4 พันครั้ง





























          อย่างไรก็ตามอยากลองให้ทุกคนเข้าไปชมความสามารถ และจินตนาการที่มากกว่าอายุ ของน้องแปด กันเยอะ ๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับน้องได้สร้างผลงานและกล้าแสดงความสามารถในทางที่ดีต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์กระจาย ฝีมือการแต่งนิทานของเด็ก 7 ขวบ ครีเอทได้น่ารักมาก อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2558 เวลา 11:18:15 36,530 อ่าน
TOP