x close

บิ๊กตู่ ชื่นชมชุดคลี่คลายคดีระเบิดราชประสงค์คืบหน้า จับผู้ต้องสงสัยได้

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          โฆษกรัฐบาล เผย พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ชื่นชมเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีระเบิดราชประสงค์ ที่มีความคืบหน้า วอนสื่อและโซเชียลอย่าวิจารณ์คาดเดาเกินเลย รอฟังผลการสอบสวนที่ชัดเจน


          วานนี้ (29 สิงหาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ฝากแสดงความชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ที่เกี่ยวข้องในการคลี่คลายคดีวางระเบิดที่แยกราชประสงค์ หลังมีรายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุวางระเบิดดังกล่าวได้แล้ว

          ทั้งนี้ สิ่งที่ท่านนายกฯ เป็นห่วงอย่างมากในขณะนี้คือ การรายงานข่าวของสื่อมวลชนที่เสนอบทวิเคราะห์วิพากษ์วิจารณ์จนอาจจะเกินความเป็นจริง และกลายเป็นทำให้ประเทศต้องมีศัตรูจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของการรายงานข่าวนั้น  รวมไปถึงการแสดงความคิดเห็น หรือการวิเคราะห์ต่าง ๆ ในโลกโซเชียลที่อาศัยการคาดเดาเป็นหลัก ซึ่งไม่ก่อให้เกิดประโยชน์แต่อย่างใด

          อย่างไรก็ตาม จึงอยากขอให้ทุกฝ่ายติดตามผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ และการแถลงความคืบหน้าอย่างเป็นทางการจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติซึ่งมีประจำทุกวัน เพื่อป้องกันความสับสนและคลาดเคลื่อนของข้อมูล


ภาพจาก Twitter @TNMCOT

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ชื่นชมชุดคลี่คลายคดีระเบิดราชประสงค์คืบหน้า จับผู้ต้องสงสัยได้ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2558 เวลา 14:10:31 5,103 อ่าน
TOP