x close

ลุงเนลสันแซวการศึกษาไทยเจ็บ ๆ ฝึกเบิ๊ดกะโหลก เตรียมมาเป็นครูที่ไทย

ลุงเนลสัน

          ลุงเนลสัน แอบแซะการศึกษาไทยเบา ๆ มีแผนไปสอนที่ไทย เดี่ยวต้องซ้อมตบคนไว้แล้ว ครูที่นั่นทำแล้วไม่ผิด แถมได้ดอกไม้ให้กำลังใจด้วย


          เนลสัน ลุงฝรั่งผมยาวที่กลายเป็นขวัญใจเด็กแนว หลังจากมีคลิปฮา ๆ ของลุงเนลสันออกมาเรียกเสียงหัวเราะ อย่าง เมื่อโดนคนไทยด่าครั้งแรก หรือ เมื่อลุงร้องเพลงคืนความสุข ดูท่าว่าคุณลุงรายนี้จะติดตามข่าวสารประเทศไทยไม่เบา ซึ่งล่าสุด ในวันนี้ (30 สิงหาคม 2558) คุณลุงเนลสันก็โพสต์ในเฟซบุ๊ก Nelson S. Howe ส่งข้อความอ่านแล้วชวนขำปนสะอึกเล็ก ๆ ว่า

          "ผมมีแผนจะไปสอนที่เมืองไทยปีหน้า เดี่ยวต้องฝึกตบคนไว้บ้างแล้วล่ะ ก็ที่ไทยน่ะคุณตบเด็กนักเรียนได้นะ ตบแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นด้วย ไม่มีใครฟ้อง ไม่ต้องขอโทษเด็ก แถมเพื่อนครูยังเอาดอกไม้มาให้อีกต่างหาก ช่างเป็นระบบการศึกษาที่วิเศษจริง ๆ"

ลุงเนลสัน

ลุงเนลสัน

          ข้อความนี้มีคนกดไลค์เพียบและมีที่ร่วมคอมเม้นท์อีกไม่น้อย ซึ่งแน่นอนว่ามากกว่าครึ่งเป็นชาวไทยที่ตามฟอลโลเฟซบุ๊กของลุงเนลสันอยู่ ขณะที่จ่าแห่ง Drama-addict ก็นำโพสต์นี้ไปแชร์ พร้อมใส่ความคิดเห็นว่า "ลุงเนลสันได้เข้าถึงแก่นแท้ของการเป็นรองอาจารย์ใหญ่ในประเทศนี้เรียบร้อยแล้ว

Drama-addict

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nelson S.Howe, Drama-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเนลสันแซวการศึกษาไทยเจ็บ ๆ ฝึกเบิ๊ดกะโหลก เตรียมมาเป็นครูที่ไทย อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2558 เวลา 14:40:09 66,618 อ่าน
TOP