x close

เรื่องดี ๆ จากนครชัยแอร์ เมื่อผู้โดยสารทำแหวนทองตกส้วมในรถ งานนี้จบแฮปปี้เอนดิ้ง

ผู้โดยสารทำแหวนทองตกส้วมในรถ

          แชร์กระจาย เรื่องดี ๆ จากนครชัยแอร์ เมื่อผู้โดยสารทำแหวนทองตกส้วมในรถ งานนี้จบแฮปปี้เอนดิ้ง เพราะพนักงานเต็มใจช่วยเหลือ เอาใจใส่แบบสุด ๆ กลายเป็นวาระเก็บทองจากถังอุจจาระ


          ทำเอาผู้โดยสารรายนี้ใจหายใจคว่ำเลยทีเดียว เมื่อจู่ ๆ แหวนทองเจ้ากรรม ดันหลุดนิ้วหล่บตุบตกไปในส้วม ภายในรถทัวร์นครชัยแอร์ งานนี้... นอกจากลุ้นระทึกแล้ว ยังสัมผัสได้ถึงการช่วยเหลืออย่างจริงใจ ที่ทางนครชัยแอร์มีต่อผู้โดยสารที่เดือดร้อนด้วย

          เรื่องราวต่อไป โพสต์โดยคุณ Nati Pandech ผู้ประสบเหตุดังกล่าว เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2558 โดยเจ้าตัวเผยว่า ด้วยความซวยของเขาทำเอาแหวนทองหนัก 1 สลึงตกลงไปในส้วมของรถทัวร์ ที่เดินทางจากเชียงใหม่ไปกรุงเทพฯ ตอนนั้นเสียดายมาก ใจนึงอยากจะตัดใจ แต่อีกใจนึงคือสุดแสนจะเสียดายที่แหวนทองจากน้ำพักน้ำแรงหายไปต่อหน้าต่อตา...

          หลังจากที่เขาตั้งสติได้ ก็ได้แจ้งกับพนักงานต้อนรับ ซึ่งทางพนักงานก็ปรึกษากันและบอกว่าถ้าถึงจุดเปลี่ยนรถจะลงไปถ่ายถังอุจจาระให้ดู และปลอบใจว่ามือถือตกไปยังเอาคืนได้เลย  แต่เมื่อเปิดถังก็ไม่พบ เพราะแหวนมันยังติดอยู่ตรงถังพัก พี่พนักงานเลยใส่น้ำสะอาดแล้วปล่อยน้ำไหลลงมา ใช้เวลา 10 นาที แต่ก็ไม่ไหลสักที เลยขึ้นรถเดินทางต่อ ถึงกรุงเทพฯ แล้วค่อยว่ากัน

ผู้โดยสารทำแหวนทองตกส้วมในรถ

ผู้โดยสารทำแหวนทองตกส้วมในรถ
 
          ต่อมาเมื่อรถวิ่งถึงช่วงนครสวรรค์ พี่พนักงานก็เดินมาถามชื่อที่อยู่เอาไว้ และได้บอกว่าเตรียมทีมตรวจพิสูจน์หลักฐานไว้ล่วงหน้า เพื่อทำการกู้แหวนของเขาคืนมา ตอนนั้นรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่พนักงานเห็นความสำคัญของเขาขนาดนี้ ตอนนั้นไม่รู้ว่าจะได้แหวนหรือเปล่า แต่รู้สึกอุ่นในใจอย่างบอกไม่ถูก และหลังจากที่รถถึงกรุงเทพฯ พี่ ๆ ที่อู่ที่พนักงานประสานไว้ล่วงหน้า ก็ช่วยกันเปิดถัง...และมีพี่คนหนึ่งล้วงลงในถังดังกล่าวลงไป จนได้แหวนทองกลับคืนมาในที่สุด

          ท้ายนี้ผู้โดยสารคนดังกล่าว กล่าวขอบคุณและขอชื่นชมองค์กรนี้อย่างมาก ที่เอาใจใส่และดูแลปัญหาของผู้โดยสารเป็นอย่างดี ประทับใจแบบไม่รู้ลืม

ผู้โดยสารทำแหวนทองตกส้วมในรถ
 
          งานนี้แฟนคลับนครชัยแอร์ชูป้ายไฟกล่าวคำชมเพียบเลยล่ะ

แฟนคลับนครชัยแอร์

แฟนคลับนครชัยแอร์

แฟนคลับนครชัยแอร์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nati Pandech

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องดี ๆ จากนครชัยแอร์ เมื่อผู้โดยสารทำแหวนทองตกส้วมในรถ งานนี้จบแฮปปี้เอนดิ้ง โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2558 เวลา 15:16:04 15,163 อ่าน
TOP