x close

ไทภูเขียว โชว์แดนซ์อีสานชนะใจ คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2015



         
            "ไทภูเขียว" ชนะโหวต คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2015 พร้อมเงินรางวัล 10 ล้านบาท ด้าน ชบาแก้ว ได้รองอันดับ 1 และ สะบัดลาย รองอันดับ 2 

            ทราบผลกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 (Thailand’s Got Talent Season 5) รอบชิงชนะเลิศ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 30 สิงหาคม 2558 หลังจากที่ผู้เข้ารอบทั้ง 10 ทีมได้เข้ามาทำการแสดงแข่งขันกัน 

            โดยเมื่อการแสดงทั้งหมดเสร็จสิ้น ก็ปรากฏว่า ไทภูเขียว ทีมนักเต้นจากชัยภูมิ เป็นทีมที่ได้รับผลโหวตสูงสุด สามารถคว้าแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ไปครองในที่สุด พร้อมรับเงินสดมูลค่ารวม 10 ล้านบาท



             รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ TGT 04 ชบาแก้ว กับโชว์เต้นออกกำลังกายพร้อมอินเนอร์แบบจัดเต็ม 




             รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ TGT 06 ทีม สะบัดลาย โชว์ศิลปะขั้นสูง ถ่ายทอดเรื่องราวของนางวันทองจากวรรณคดีขุนช้างขุนแผน 




            โดยสมาชิกทีม "ไทภูเขียว" ได้เผยความรู้สึกภายหลังคว้าแชมป์ว่า ภูมิใจและไม่คาดฝันว่าตัวเองจะมาถึงจุดนี้ได้ เริ่มต้นจากเห็นคนอื่นเต้นทางโทรทัศน์และโลกออนไลน์ พอมีครูสอนเต้นจากกรุงเทพฯ ในโครงการ "ทู บี นัมเบอร์วัน" เข้ามาสอน จึงไปสมัครเพื่อจะได้มาแข่งขันในรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 แต่ตอนแรกไม่ได้คิดไกลถึงขนาดได้รางวัล ขอแค่ได้มาออกทีวี 

            พร้อมเผยเรื่องราวสุดรันทดของ "บอลลี่" ดาวเด่นในวง ครอบครัวแตกแยก อยู่กับตายาย ชอบร้องหมอลำ จนถูกเพื่อนล้อว่า "กะเทยหมอลำ" แต่เจ้าตัวไม่โกรธ และขอมุ่งมั่นเดินตามฝันต่อ ใช้เวลาฝึกซ้อมหลายสัปดาห์ ทั้งโชว์รำ เซิ้ง บีบอย และวัฒนธรรมอีสาน ยึดคำสอนครูที่บอกว่า "ตอนแสดงอย่าหวังรางวัล หวังแค่จบการแสดงแล้วไม่มีใครด่าเราก็พอ" ตอนโชว์จริงเลยใช้ความรู้สึกเต็มที่ จนสามารถคว้าแชมป์ พร้อมรับเงินสดมูลค่ารวม 10 ล้านบาท



            ทั้งนี้สมาชิกของทีมไทภูเขียว ประกอบด้วย บอล สุวิตติ์ ประทุมแก้ว, ปอนด์ ธนายุทธ อาจใจ, ไตร ไพรัตน์ ศรีสวัสดิ์, เอิร์ธ พลกฤต พิมพ์เรือง, นิคกี้ เวนเดลโบ ยาคอฟเซ่น และคุณครูผู้ควบคุมวง ครูเต้ เดชาพรรดิ์ สายมโน ครูสอนเต้นจากโครงการทูบีนัมเบอร์วัน ซึ่งครูเต้ เผยว่า น้องบอลลี่ มักน้อย บอกถ้าชนะขอแค่ "รองเท้าส้นสูง" โดยหลังจากได้รางวัลทุกคนดีใจมาก ส่วนเงินนั้นจะนำไปใช้เป็นทุนการศึกษาและพัฒนาชุมชน อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ













 เกาะติด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2015 คลิกเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทภูเขียว โชว์แดนซ์อีสานชนะใจ คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2015 อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2558 เวลา 12:04:25 153,597 อ่าน
TOP