x close

อ.เจษฎา เผย เจ้าของห้องพักไม่ได้แจ้งเบาะแสจับผู้ต้องสงสัยบึ้มราชประสงค์




          อ.เจษฎา เผย เจ้าของห้องพักยันไม่ได้เป็นคนแจ้งเบาะแส จนจับชาวต่างชาติโยงระเบิดราชประสงค์ ชี้คงไม่ได้เงินนำจับดังที่หลายคนคาด

          กลายมาเป็นข่าวที่คนจำนวนมากให้ความสนใจ สำหรับกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารผนึกกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาชาวต่างชาติที่ห้องพัก ย่านหนองจอก โดยมีกระแสข่าวในโลกโซเชียลหลายแห่งที่อ้างว่าผู้ที่นำข้อมูลของชาวต่างชาติกลุ่มดังกล่าวมาแจ้งแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จนนำไปสู่การจับกุมนั้นก็คือเจ้าของห้องพักดังกล่าว พร้อมมีหลายฝ่ายออกมาเรียกร้องให้ทางตำรวจมอบเงินนำจับแก่เจ้าของหอพัก 

          อย่างไรก็ตามล่าสุด วันนี้ (30 สิงหาคม 2558) ผศ. ดร.เจษฎา  เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลผ่านทางเฟซบุ๊ก "Jessada Denduangboripant" ระบุว่าข้อมูลข่าวข้างต้นนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะฝ่ายเจ้าของหอพักได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าเธอไม่ได้เป็นผู้แจ้งเบาะแส พร้อมให้ข้อมูลว่าเดิมมีชาวตุรกีรายหนึ่งมาเปิดห้องเช่า 5 ห้องให้ชาวตุรกีอยู่ในวันที่ 27 มกราคม 2557 แต่ได้ย้ายออกไปหมดแล้ว จากนั้นจึงได้เช่าห้องพักใหม่คือห้อง 414 แต่ไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ มา 6 เดือน ส่วนห้องที่จับผู้ต้องสงสัยได้คือ 412 ที่เพิ่งเปิดห้องเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามคนที่ถูกจับไม่ใช่คนที่มาเช่าห้อง





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.เจษฎา เผย เจ้าของห้องพักไม่ได้แจ้งเบาะแสจับผู้ต้องสงสัยบึ้มราชประสงค์ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2558 เวลา 16:57:00 20,024 อ่าน
TOP