x close

พลทหารลวง 3 เด็กชายล่วงละเมิด จนเด็กทนไม่ไหว-เดินแทบไม่ได้

พลทหารลวง 3 เด็กชายล่วงละเมิด

          3 เด็กชายถูกพลทหารล่วงละเมิดนานนับเดือน ทนไม่ไหว เล่าให้เพื่อนบ้านฟัง จนผู้ปกครองพาแจ้งความ

          เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2558 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของ เด็กชายอายุ 11 ขวบ, เด็กชาย อายุ 9 ขวบ และเด็กชาย อายุ 7 ขวบ ว่าเด็กชายทั้ง 3 ถูกพลทหารชื่อ นัด ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ที่ปฏิบัติหน้าที่ในป้อมพระจุลจอมเกล้าฯ สมุทรปราการ ล่อลวงเด็กชายทั้ง 3 ใช้กำลังข่มขืนทางทวารหนักหลายครั้ง

          โดยจะใช้อุบายและกำลังข่มขืนทางทวารหนักกับเด็กชายทั้ง 3 คน คือ ด.ช.แอ๊ด ถูกข่มขืน 2 ครั้ง, ด.ช.ก้อง ถูกข่มขืน 5 ครั้ง และด.ช.เอ ถูกข่มขืน 2 ครั้ง ในระยะเวลาเพียง 1 เดือน

พลทหารลวง 3 เด็กชายล่วงละเมิด

          โดยเด็กชายเอ เล่าว่า ตนและเพื่อนรู้จักกับนายนัดที่ร้านเกม ครั้งนั้นตนได้ชักชวนเพื่อน ๆ ออกไปเตะฟุตบอลที่โรงงานร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งนายนัดได้แอบตามไป ต่อมานายนัดได้ชวนตนไปเล่นน้ำ และพยายามข่มขืนจนสำเร็จ หลังจากนั้นเมื่อมีโอกาสนายนัดก็จะพาตนและเพื่อนไปล่วงละเมิดเรื่อยมา โดยให้เงินครั้งละ 100 บาท แต่ส่วนใหญ่จะจ่ายค่าเกมในร้านให้ตนและเพื่อน พร้อมทั้งกำชับว่าห้ามบอกใครเด็ดขาด

          เด็กชายเอ เล่าต่อว่า ล่าสุดนายนัดได้พาตนและเพื่อนไปล่วงละเมิดอีกครั้งพร้อมกัน 3 คน แต่ครั้งนี้เพื่อนร้องไห้เพราะความเจ็บปวดถึงขั้นเดินแทบไม่ได้ตนจึงไปเล่าให้เพื่อนบ้านฟัง จนเพื่อนบ้านนำเรื่องดังกล่าวไปบอกให้ผู้ปกครองทราบและพามาแจ้งความ

พลทหารลวง 3 เด็กชายล่วงละเมิด

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความและส่งตัวเด็กชายทั้ง 3 คนไปตรวจร่างกายเพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมสอบปากคำเด็กทั้ง 3 และผู้ปกครอง และจะติดตามนายนัดมาสอบปากคำเพิ่มเติม หากพบว่ามีความผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลทหารลวง 3 เด็กชายล่วงละเมิด จนเด็กทนไม่ไหว-เดินแทบไม่ได้ โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2558 เวลา 12:16:37 28,070 อ่าน
TOP