x close

รวบตัวซาเล้งหื่นกาม ลวงนักเรียนหญิง 5 คน วัย 8-15 ปี ไปข่มขืนพร้อมขู่ฆ่า

รวบตัวซาเล้งหื่นกาม ลวงนักเรียนหญิง 5 คน วัย 8-15 ปี ไปข่มขืนพร้อมขู่ฆ่า

           ตำรวจฉะเชิงเทรา รวบตัวหนุ่มซาเล้งหื่น วัย 59 ปี ลวงเด็กนักเรียนหญิง 5 คนไปล่วงละเมิดทางเพศ โดยให้เงินครั้งละ 50 บาท พร้อมขู่ฆ่าห้ามนำเรื่องไปบอกใคร สุดท้ายยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

           วันนี้ (31 สิงหาคม 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้ปกครองและเพื่อนบ้านเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ นายสมจิตร อายุ 59 ปี โดยกล่าวหาว่า นายสมจิตรก่อเหตุล่วงละเมิดบุตรสาววัย 8 ขวบ ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.2 ติดต่อกันหลายครั้ง ตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

           ทั้งนี้ นางบัว (นามสมมติ) แม่ของเด็กผู้เสียหาย ให้การว่า ตนเองมีลูกสาวอยู่ 2 คน ก่อนหน้านี้ได้ว่าจ้างนายสมจิตร คนขับซาเล้ง ให้รับ-ส่งลูกสาวไปโรงเรียน โดยคิดค่าจ้างเดือนละ 200 บาท เพราะตนไม่มีเวลารับ-ส่งลูก แต่ต่อมาสังเกตอาการของลูกสาวคนเล็กซึ่งมีอาการเซื่องซึมและไม่ยอมไปโรงเรียน โดยเฉพาะเมื่อเห็นหน้านายสมจิตรก็จะมีอาการหวาดผวาและไม่ยอมไปด้วย ตนจึงพยายามถามจนกระทั่งลูกสาวยอมบอกว่า เมื่อกลางเดือนสิงหาคม ขณะที่ลูกสาวนั่งรถไปกับนายสมจิตรได้ถูกสมจิตรลวงเข้าไปในป่ายูคาลิปตัสแล้วบังคับล่วงละเมิดทางเพศก่อนให้เงินเป็นค่าปิดปาก 50 บาท พร้อมข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าทิ้ง ซึ่งหลังจากนั้นก็ถูกนายสมจิตรฉวยโอกาสพาไปข่มขืนเรื่อยมา

           นางบัว เล่าต่อว่า ตนเองได้ฟังเรื่องจากลูกสาวคนโตวัย 11 ขวบว่า ตอนเรียนอยู่ชั้น ป.2 ก็ถูกนายสมจิตรลวงไปข่มขืนเช่นเดียวกัน ซึ่งหลังจากตนทราบเรื่องก็หัวใจแทบสลายไม่คิดว่านายสมจิตรซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่ไว้เนื้อเชื่อใจจะทำกับลูกสาวได้ลงคอ หลังจากนั้นตนยังได้สอบถามเพื่อนนักเรียนโรงเรียนเดียวกันกับลูกสาวก็ได้ความว่า เพื่อนของลูกถูกนายสมจิตรลวงไปข่มขืนเช่นเดียวกัน ซึ่งมีเด็กที่ตกเป็นเหยื่ออายุ 8-12 ปี รวม 5 คน เมื่อได้ความเช่นนี้ตนจึงปรึกษากับผู้ปกครองของเด็กคนอื่น ๆ พากันเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตนเกรงว่านายสมจิตรจะหลบหนีจึงขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทหารให้ควบคุมตัวนายสมจิตรส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

           พ.ต.อ. ธีรวัจน์ เพิ่มวัฒนชัยกุล ผกก.สภ.ท่าตะเกียบ เปิดเผยหลังการสอบสวนนายสมจิตรว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารและกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยในวันนี้ (31 สิงหาคม) จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา และคัดค้านการประกันตัว

           ด้าน ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.6 ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ของเด็กผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองถูกลวงไปข่มขืนตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.2 จนกระทั่งถึง ป.6 แต่ไม่กล้าบอกใคร เพราะกลัวจะถูกนายสมจิตรทำร้าย โดยล่าสุด ตนเองถูกข่มขืนจนเป็นไข้ไปโรงเรียนไม่ไหว และทุกครั้งที่ถูกข่มขืนนายสมจิตรจะให้เงินใช้ครั้งละ 50-100 บาท พร้อมข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะฆ่าทิ้ง ด้วยความกลัวตนจึงไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง ได้แต่เก็บความทุกข์ไว้ในใจ จนมาทราบว่ามีเพื่อนนักเรียนรุ่นน้องถูกนายสมจิตรข่มขืนจนเรื่องแดง ตนจึงกล้าออกมาเปิดเผย

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวซาเล้งหื่นกาม ลวงนักเรียนหญิง 5 คน วัย 8-15 ปี ไปข่มขืนพร้อมขู่ฆ่า อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2558 เวลา 13:23:41 19,168 อ่าน
TOP