x close

ช่วยกันแชร์ ชายถูกรุมทำร้ายอาการโคม่า ภาพวงจรปิดชัด แต่คนร้ายลอยนวล !



ช่วยกันแชร์ ชายถูกรุมทำร้ายอาการโคม่า ภาพวงจรปิดชัด แต่คนร้ายลอยนวล !
 
             ชาวเน็ตช่วยแชร์คลิป ชายคนหนึ่งถูกกลุ่มชายถืออาวุธรุมทำร้าย อาการโคม่า ผ่านมา 1 เดือนแต่ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้
 
            วันนี้ (31 สิงหาคม 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์มีการส่งต่อคลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทจากเพจเฟซบุ๊ก คลิปดังเฟสบุ๊ค  ซึ่งระบุคำอธิบายคลิปวิดีโอว่า “#ช่วยกันแชร์หน่อยครับ พี่ผมโดนฟันอาการโคม่า ยังจับคนร้ายไม่ได้เลย จะเดือนหนึ่งแล้วไร้วี่แววของคนร้าย ฝากหน่อยนะครับ”
 
            โดยเหตุการณ์ในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ของชายกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามาหาเรื่องคู่กรณี แต่มีชายเสื้อแดงคนหนึ่งวิ่งเข้ามาคล้ายจะเจรจาแต่ถูกชายในกลุ่มแรกใช้อาวุธลักษณะแข็ง รูปทรงยาวฟาดไปที่ศีรษะของชายเสื้อแดงหลายครั้งจนล้มลงไปนอนกับพื้น ท่ามกลางเสียงห้ามของผู้อยู่ในเหตุการณ์ ต่อมาชายเสื้อแดงพยายามลุกขึ้นและเดินเข้าไปหาชายกลุ่มดังกล่าวอีกครั้งก่อนจะถูกชายใส่เสื้อผ้าสีดำใช้อาวุธลักษณะเดียวกันฟาดไปที่ศีรษะของชายเสื้อแดงอีกครั้ง ทำให้ชายเสื้อแดงฟุบลงไปนอนกับพื้นด้วยความเจ็บปวด ซึ่งภายหลังชายกลุ่มดังกล่าวได้เดินหนีไป
 

            ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีสมาชิกแฟนเพจและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่ตั้งคำถามว่า ในเมื่อเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเกิดนานแล้วรวมทั้งมีพยานและหลักฐานครบถ้วน แต่ทำไมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีไม่ได้

world_id:55e404024d265a807a8b456f 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่วยกันแชร์ ชายถูกรุมทำร้ายอาการโคม่า ภาพวงจรปิดชัด แต่คนร้ายลอยนวล ! อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2558 เวลา 16:16:15 16,089 อ่าน
TOP