x close

เปิดคลิป นาทีดวลปืนตำรวจทุ่งสง ปะทะตัวต่อตัว วิสามัญคนร้ายดับกลางถนน

นาทีดวลปืนตำรวจทุ่งสง

         เปิดคลิปมือปืนรับจ้าง ปะทะตำรวจทุ่งสง ยิงกันกันกลางถนน คนร้ายดับคาที่ ตำรวจเจ็บหนัก ใช้ภาพวิดีโอเป็นหลักฐานในคดีวิสามัญฆาตกรรม

         วันที่ 31 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอวินาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง ได้มีการยิงต่อสู้กับคนร้าย เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตั้งด่านตรวจบริเวณหน้าโรงเรียนบ้านหนองหว้าชะมายนุกูล ถ.ทุ่งสง-ทุ่งใหญ่ ม.1 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง

นาทีดวลปืนตำรวจทุ่งสง

         โดยคนร้ายที่การยิงต่อสู้กับตำรวจนั้นคือ  นายอนันต์ อักษรนำ อายุ 44 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงเสียชีวิต จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอนันต์ เป็นมือปืนรับจ้างและก่อเหตุในพื้นที่มาแล้วหลายคดี ขณะที่ตำรวจที่ยิงนั้นคือ ด.ต.โกวิทย์ คงประดิษฐ์ อายุ 41 ปี ผบ.หมู่งานปราบปราม สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บสาหัส

นาทีดวลปืนตำรวจทุ่งสง

         ทั้งนี้เมื่อคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ต่างก็มีเสียงชื่นชมถึงความกล้าหาญของ ด.ต.โกวิทย์ ที่ขณะนี้ได้กลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว ซึ่งภาพวงจรปิดดังกล่าวถือเป็นหลักฐานสำคัญที่ชี้ให้เห็นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย และเป็นไปตามขั้นตอนที่ชอบด้วยกฎหมาย ซึ่งได้รับการชื่นชมในความกล้าหาญจากผู้บังคับบัญชาเป็นอย่างมากและถือเป็นตัวอย่างในการปฏิบัติหน้าที่

world_id:55e4122c4d265ac07a8b4570

ภาพจาก Kiti Suree สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป นาทีดวลปืนตำรวจทุ่งสง ปะทะตัวต่อตัว วิสามัญคนร้ายดับกลางถนน โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2558 เวลา 16:26:05 22,275 อ่าน
TOP