x close

ทนไม่ไหวแล้ว ! หญิงไทยประกาศขายบ้าน หลังโดนงัด กวาดทรัพย์ 1.3 ล้าน

หญิงไทยประกาศขายบ้าน หลังโดนงัด กวาดทรัพย์ 1.3 ล้าน

           ทนไม่ไหวโจรเยอะ หญิงไทยประกาศขายบ้าน หลังโดนโจรงัด กวาดทรัพย์กว่า 1.3 ล้านบาท แถมเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

           เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2558 นางสมศรี ทราเนาลิดิส วัย 41 ปี ได้แจ้งต่อผู้สื่อข่าวว่า ต้องการขายบ้านเลขที่ 26/86 ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เนื่องจากถูกคนร้ายเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินในบ้านกว่า 1 ล้านบาท ต่อมา เมื่อไปที่บ้านพบว่า บ้านดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่ง ขนาดใหญ่โต

หญิงไทยประกาศขายบ้าน หลังโดนงัด กวาดทรัพย์ 1.3 ล้าน

           นางสมศรี เล่าว่า ตนกับสามีชาวกรีซ ทำธุรกิจเกี่ยวกับวงกบหน้าต่าง และบานประตูส่งขายไปต่างประเทศ และเมื่อ 2 วันก่อนหน้านี้ก็ไปเที่ยวที่ จ.ระยอง แต่พอกลับมาถึงบ้านช่วงบ่ายวันที่ 30 สิงหาคม กลับพบว่า บ้านถูกงัดเอาทรัพย์สินในตู้เซฟห้องนอนชั้น 2 ไป ซึ่งมีสร้อยคอทองคำ, สร้อยข้อมือทองคำ, แหวนเพชร, จี้ทองฝังเพชร, สร้อยคอทองเคพร้อมจี้เพชร, นาฬิกาโรเล็กซ์, เงินสดสกุลยูโร จำนวน 8,000 ยูโร และเงินไทย 1.5 หมื่นบาท รวมทั้งหมด 1.3 ล้านบาท

หญิงไทยประกาศขายบ้าน หลังโดนงัด กวาดทรัพย์ 1.3 ล้าน

           นอกจากนี้ นางสมศรี ยังเปิดเผยอีกว่า เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เจอแบบนี้ ทรัพย์สินโดนขโมยไปแล้วกว่า 1.6 ล้านบาท ส่วนผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนใกล้ตัว เพราะเหมือนรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน หลังจากเกิดเหตุครั้งนี้ ตนรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยแล้ว หากตอนนั้นมีคนอยู่บ้าน อาจจะเกิดเรื่องเลวร้ายกว่านี้ก็ได้

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนไม่ไหวแล้ว ! หญิงไทยประกาศขายบ้าน หลังโดนงัด กวาดทรัพย์ 1.3 ล้าน อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2558 เวลา 13:24:31 90,460 อ่าน
TOP