x close

เผยอีก ชายต่างชาติหน้าตาดี 6 คน อาจเอี่ยวระเบิดราชประสงค์



 เผยอีก ชายต่างชาติหน้าตาดี 6 คน อาจเอี่ยวระเบิดราชประสงค์

           เผยอีก ชายต่างชาติหน้าตาดี 6 คน อาจเอี่ยวระเบิดราชประสงค์ มักสลับกันมาพักที่ห้องไมมูณา การ์เด้นโฮม อ้างทำธุรกิจขายเสื้อผ้าสำหรับชาวมุสลิม

           เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบรรยากาศที่ ไมมูณา การ์เด้นโฮม ซอยราษฎร์อุทิศ 25/8 หรือซอยบุญยะบา แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี หลังจากถูกตรวจค้นตามคำให้การของชายชาวต่างชาติในคดีระเบิดราชประสงค์ว่า ตอนนี้สถานการณ์ไม่มีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ มีแต่ผู้ที่พักอาศัยเข้า-ออกตามปกติเท่านั้น

           ขณะเดียวกัน ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้อาศัยใกล้ห้องเกิดเหตุ จนได้ข้อมูลมาว่า กลุ่มชายต้องสงสัย มีประมาณ 6 คน เป็นชาวต่างชาติและมีหน้าตาดี อย่างไรก็ตาม ก็ไม่มีใครพูดภาษาไทยได้ และพูดอังกฤษได้เพียง 1 คนเท่านั้น ทราบชื่อคือ ยูซุป ซึ่งคนนี้จะเป็นคนที่ประสานในเรื่องชำระค่าเช่าห้อง และเรียกรถแท็กซี่เวลาที่ใครจะออกไปไหน แต่ถึงอย่างไร ที่พักแห่งนี้ก็จะมีคนมาพักสลับครั้งละ 2-3 คน

           นอกจากนี้ กลุ่มชายดังกล่าวยังเปิดเผยอีกว่า พวกตนทำธุรกิจการขายเสื้อผ้าและเครื่องประดับชาวมุสลิมที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังบริเวณประตูน้ำ ดังนั้นจึงต้องพกเงินสดติดตัวจำนวนครั้งละมาก ๆ ส่วนนิสัยการพูดคุยนั้น คนกลุ่มนี้ชอบพูดคุยกับผู้เช่าห้องชาวปาเลสไตน์ มีจำนวน 5 คน ได้แก่ พ่อ แม่ ลูกชาย 2 คน และลูกสาว 1 คน และในตอนนี้บุคคลทั้ง 5 นั้นก็ยังถูกกักตัวไว้อยู่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยอีก ชายต่างชาติหน้าตาดี 6 คน อาจเอี่ยวระเบิดราชประสงค์ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2558 เวลา 22:12:25 22,936 อ่าน
TOP