x close

เช็กกล้องวงจรปิดย่านหัวลำโพง พบชายเสื้อขาว คาดเป็นมือส่งระเบิด

คดีระเบิดราชประสงค์

             ตำรวจเช็กกล้องวงจรปิดย่านหัวลำโพงเพิ่ม พบชายเสื้อขาว คาดเป็นมือส่งระเบิดให้ชายเสื้อเหลือง เตรียมหาต่อว่าเดินทางมาส่งได้อย่างไร

            เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการจับกุมตัวชายชาวต่างชาติจากคดี ระเบิดราชประสงค์ว่า ผู้ต้องหามีอาการหวาดกลัวอยู่ตลอด รับประทานเพียงข้าวเปล่า นม และน้ำดื่มเท่านั้น ส่วนการติดตามผู้ต้องหาตามหมายจับอื่น ๆ นั้น ชุดสืบสวนเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งบริเวณจุดเกิดเหตุที่แยกราชประสงค์กับท่าเรือสาทร พร้อมกับตามหาเส้นทางผู้ต้องหาเสื้อสีเหลืองและสีฟ้าเดินทางมาก่อเหตุ นอกจากนี้ จะมีการตรวจสอบริมคลองผดุงกรุงเกษม ช่วงสถานีรถไฟหัวลำโพง เพื่อหารถยนต์ต้องสงสัยที่นำวัตถุระเบิดมาส่งให้ชายเสื้อเหลืองอีกด้วย

คดีระเบิดราชประสงค์

            ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดสถานีรถไฟหัวลำโพงรัศมี 3 กิโลเมตร ก็พบผู้ต้องสงสัยเพิ่มอีก 1 ราย สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีเข้ม สะพายกระเป๋าสีดำคล้ายกับกระเป๋าของชายเสื้อเหลือง โดยในคลิปนั้น ชายเสื้อขาวได้ยืนบริเวณป้ายรถเมล์หน้าสถานีหัวลำโพง ก่อนข้ามถนนผ่านลานจอดรถตรงกลาง เดินข้ามไปริมคลองผดุงกรุงเกษม บริเวณจุดที่ชายเสื้อเหลืองยืนรอบนสะพานข้ามคลอง ก่อนที่จะเป็นจุดอับไม่มีกล้องวงจรปิด แต่คาดว่าชายคนนี้น่าจะเป็นคนส่งระเบิดแน่นอน

            อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตำรวจจะสืบต่อไปว่า ชายชุดขาวนั้นเดินทางมาจากที่ใด อาจจะเป็นการเดินทางโดยรถไฟ นำกระเป๋าบรรจุระเบิดมาให้

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @ThanawatLive 19

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เช็กกล้องวงจรปิดย่านหัวลำโพง พบชายเสื้อขาว คาดเป็นมือส่งระเบิด อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2558 เวลา 10:04:36 28,219 อ่าน
TOP