x close

สภาหมู่บ้านสั่งผู้ชายข่มขืนหญิง 2 ราย ลงโทษแทนพี่ชายที่พาเมียคนอื่นหนี



สภาหมู่บ้านสั่งผู้ชายข่มขืนหญิง 2 ราย ลงโทษแทนพี่ชายที่พาเมียคนอื่นหนี

                ศาลหมู่บ้านอินเดียสั่งคนในหมู่บ้านข่มขืนหญิงสาว 2 ราย เพื่อเป็นการลงโทษแทนพี่ชายที่พาภรรยาคนอื่นหนี

                เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2558 สำนักข่าวอัลจาซีรา รายงานว่า เกิดเรื่องราวสุดสลดใจขึ้นในรัฐอุตตรประเทศของอินเดีย เมื่อสภาหมู่บ้านได้สั่งให้ผู้ชายข่มขืนหญิงสาว 2 ราย เพื่อเป็นการลงโทษพวกเธอแทนพี่น้องของเธอคนหนึ่งที่ทำเรื่องฉาว พาภรรยาคนอื่นหนีออกจากหมู่บ้าน

                รายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้หนุ่มวัย 22 ปี ซึ่งเป็นพี่น้องร่วมสายเลือดของหญิงสาวทั้ง 2 ราย ได้คบหาชอบพอกับหญิงวัย 21 ปีรายหนึ่ง ความรักของทั้งคู่ดำเนินมานานกว่า 3 ปี แต่แล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางครอบครัวฝ่ายหญิงกลับบังคับให้เธอไปแต่งงานกับชายคนอื่น ทั้งคู่เสียใจอย่างมาก หลังจากนั้นราว 1 เดือน จึงหนีไปด้วยกัน เพื่อให้สามารถรักกันได้

                แต่แล้วทั้งคู่ก็ทำไม่สำเร็จ เพราะถูกตามจับได้เสียก่อน จึงถูกคนในครอบครัวทำร้ายเพื่อเป็นการลงโทษ ต่อมาฝ่ายชายได้ถูกจับกุมด้วยข้อหาเกี่ยวกับการขายยาปลอม และถูกตัดสินจำคุก ส่วนฝ่ายหญิงนั้น เธอท้องกับฝ่ายชายแล้วและตอนนี้ถูกส่งตัวกลับไปอยู่กับครอบครัว

                หลังจากเรื่องนี้ได้จบลง สภาหมู่บ้านซึ่งประกอบด้วยผู้ชายทั้งหมด ก็ได้สอบสวนเรื่องนี้ ก่อนที่ต่อมา เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม พวกเขาจะสั่งให้ชายในหมู่บ้านข่มขืนพี่สาววัย 23 ปี และน้องสาววัย 15 ปี ของหนุ่มที่พาคนรักของเขาหนีรายนี้ นอกจากนี้ยังสั่งให้ชายในหมู่บ้านจับหญิงสาวแก้ผ้าแห่รอบหมู่บ้านด้วย

                เมื่อคำตัดสินออกมาดังนั้น สองสาวพี่น้องและครอบครัวของเธอจึงได้หนีออกจากหมู่บ้านไปอาศัยอยู่ในกรุงนิวเดลี โดยทางด้านพี่สาวได้ส่งเรื่องฟ้องศาลเพื่อขอให้มีการคุ้มครองความปลอดภัยกับครอบครัวของเธอด้วย เพื่อที่เธอและครอบครัวจะได้กลับไปอยู่บ้านได้ตามเดิม และศาลก็ได้สั่งให้ทางการท้องถิ่นรัฐอุตตรประเทศจัดการเรื่องนี้ให้ตามคำขอในวันที่ 15 กันยายนนี้

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สภาหมู่บ้านสั่งผู้ชายข่มขืนหญิง 2 ราย ลงโทษแทนพี่ชายที่พาเมียคนอื่นหนี โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2558 เวลา 09:20:35 39,571 อ่าน
TOP