x close

แม่ใจสลาย ก้มหน้าจูบเท้าลูกสาวนักเรียนทุน หลังรถชนจนสมองตาย

รถชนจนสมองตาย

          แม่สุดเศร้าใจ ลูกสาวประสบอุบัติเหตุรถชนจนสมองตาย ยอมก้มหน้าจูบเท้าลูก หวังปาฏิหาริย์ให้ลูกฟื้น

          เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2558 เว็บไซต์พิษณุโลกนิวส์ รายงานว่า  นายจักริน เปลี่ยนวงษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วย นางสุจิตรา ศรีนาม รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก พร้อมเหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก ได้เข้าเยี่ยม นางสาวนทกานต์ จันทร์ฉาย อายุ 20 ปี นิสิตมหาวิทยาลัยนเรศวร คณะสังคมศาสตร์  สาขารัฐศาสตร์ ปี 3 นักเรียนทุนพระราชทาน สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร หลังจากที่ นางสาวนทกานต์ ประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีอาการสมองตาย

          โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2558 นางสาวนทกานต์ ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งนายแพทย์พีระพงศ์ เธียราวัฒนณ์ นายแพทย์ประสาทศัลยแพทย์ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เผยว่า ในตอนแรก นางสาวนทกานต์ยังสามารถพูดคุยได้ จากนั้นจึงเริ่มมีอาการซึม แพทย์จึงทำการเอกซเรย์สมอง และพบว่าสมองส่วนหน้าไม่ตอบสนอง จากนั้นจึงมีการผ่าตัดฉุกเฉิน และนางสาวนทกานต์ก็ไม่มีปฏิกิริยาทางสมองแต่อย่างใด ซึ่งทางการแพทย์เรียกว่าสมองตาย

รถชนจนสมองตาย

          อย่างไรก็ตาม นางสาวนทกานต์ ยังคงอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และมีนางสาววงศญา ดาสี มารดา คอยดูแลไม่ห่าง โดยที่นางสาววงศญา ได้ก้มลงจูบเท้าลูก หวังปาฏิหาริย์ให้ลูกฟื้น

ภาพจาก phitsanulokhotnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
phitsanulokhotnews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ก้มหน้าจูบเท้าลูกสาวนักเรียนทุน หลังรถชนจนสมองตาย อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2558 เวลา 11:16:25 48,506 อ่าน
TOP