x close

นาทีระทึก ฮีโร่ใช้ไม้ถูพื้นดันตัวเด็ก หลังพลัดตกห้อยต่องแต่งบนตึก 4 ชั้น

 คลิปนาทีระทึกใจ

            ชื่นชมฮีโร่หัวไว คว้าไม้ถูพื้นดันก้นช่วยชีวิตเด็กน้อย ขณะห้อยต่องแต่งอยู่ที่หน้าต่างของห้องชั้น 4 จนในที่สุดเธอก็ไม่ได้รับอันตรายใด ๆ


            เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ วันที่ 1 กันยายน 2558 เผยคลิปนาทีระทึกใจที่มีผู้ถ่ายไว้ได้จากประเทศจีน เมื่อเด็กน้อยเพศหญิงวัยกำลังซุกซนคนหนึ่งถูกปล่อยให้อยู่ห้องพักตามลำพัง เธอก็คลานเล่นไปเรื่อยตามประสาเด็ก กระทั่งเกิดพลาดตกจากหน้าต่าง ตัวห้อยต่องแต่งออกมานอกลูกกรงบนตึก 4 ชั้น หัวของเธอติดคาอยู่กับลูกกรงอย่างนั้น ทำให้เธอไม่ตกลงมาเบื้องล่าง ด้วยความตกใจเธอจึงร้องไห้ออกมาเสียงดัง

คลิปนาทีระทึกใจ
 
            จังหวะนั้นนายหวาง เปาเฉิง เพื่อนบ้านบังเอิญผ่านได้ยินเสียงร้อง จึงรีบวิ่งออกมาดูพร้อมกับเห็นว่าหัวของหนูน้อยติดอยู่กับราวลูกกรง จึงคิดว่าน่าจะพอช่วยดันตัวเธอกลับขึ้นไปได้ นายหวางจึงคว้าไม้ถูพื้นแล้วกระโดดขึ้นไปบนขอบหน้าต่างของห้องตัวเอง จากนั้นยื่นไม้ไปดันก้นของหนูน้อยเอาไว้

            นายหวางใช้ไม้ถูพื้นด้ามดังกล่าวดันตัวหนูน้อยไว้อยู่เช่นนั้นด้วยความอดทนเป็นเวลานานกว่า 10 นาที จนกระทั่งพ่อและแม่ของเด็กกลับมาและพาตัวเด็กน้อยกลับเข้าห้องพักไปได้อย่างปลอดภัย แม้จะมีอาการผวากลัวก็ตาม

world_id:55e41d574d265a827a8b456f
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก ฮีโร่ใช้ไม้ถูพื้นดันตัวเด็ก หลังพลัดตกห้อยต่องแต่งบนตึก 4 ชั้น อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2558 เวลา 08:55:53 19,839 อ่าน
TOP