x close

เปิดประวัติ วรรณา สวนสัน ผู้ต้องหาโยงระเบิดราชประสงค์



เปิดประวัติ วรรณา สวนสัน ผู้ต้องหาโยงระเบิดราชประสงค์
 
            เปิดประวัติ วรรณา สวนสัน ผู้ต้องหาโยงระเบิดราชประสงค์ ญาติหวัง คสช. ให้ความเป็นธรรม เชื่อไม่มีส่วนรู้เห็นขบวนการบึ้ม-รอกลับมาพิสูจน์ความจริง

            วันที่ 2 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติเปิดเผยประวัติของ น.ส.วรรณา สวนสัน ว่า อายุ 27 ปี เกิดเมื่อ 16 มกราคม 2531 เป็นบุตรสาวคนสุดท้อง มีพี่น้องรวมกันทั้งหมด 9 คน เรียนชั้นประถมที่โรงเรียนบ้านคำพรวน จนจบมัธยมตอนปลายที่โรงเรียนสุขสำราญรังสรรค์ และได้ศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง หลังจบปริญญาตรี ได้ออกมาค้าขายสินค้าระหว่างประเทศ และได้แต่งงานกับชายชาวตุรกี จนมีบุตรชายอายุ 7 เดือน ซึ่งในวัยเด็กของ น.ส.วรรณา มีนิสัยเรียบร้อย กตัญญูรู้คุณ เคร่งศาสนา เป็นที่รักไคร่ของพ่อแม่ ญาติ ๆ และเพื่อนฝูง เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายในพื้นที่ที่รู้จักนิสัยใจคอ ไม่เชื่อว่า น.ส.วรรณา จะมีส่วนรู้เห็นหรือร่วมขบวนการก่อเหตุระเบิดดังกล่าว

เปิดประวัติ วรรณา สวนสัน ผู้ต้องหาโยงระเบิดราชประสงค์

            ทางด้าน น.ส.สุดา สวนสัน พี่สาวของ น.ส.วรรณา กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเองให้ข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ไปหมดแล้ว ซึ่งมั่นใจว่าทาง คสช. จะให้ความเป็นธรรมแก่น้องสาวและครอบครัว ขณะนี้ ตนเองและครอบครัวอยู่ในอาการเครียด แทบจะพูดอะไรไม่ออก ชาวบ้านบางรายมีอาการมองครอบครัวของตนแบบแปลก ๆ แต่ตนเองและครอบครัวยังมั่นใจในตัวของน้องสาว ว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้แต่รอให้ วรรณา กลับมาพิสูจน์ความจริงต่อไป


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดประวัติ วรรณา สวนสัน ผู้ต้องหาโยงระเบิดราชประสงค์ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2558 เวลา 14:50:33 51,854 อ่าน
TOP