x close

สลด 2 เด็กหญิงดับอนาถ หลังฟ้าผ่าเปรี้ยงลงทะเลขณะเล่นน้ำ

เด็กหญิงดับอนาถ หลังฟ้าฝ่าเปรี้ยงลงทะเลขณะเล่นน้ำ

         เด็กนักเรียนหญิงวัยมัธยมต้น 2 รายเสียชีวิตหลังฟ้าผ่าเปรี้ยงลงน้ำ ขณะที่ทั้ง 2 กำลังว่ายน้ำเล่นอยู่ในทะเล ส่วนเด็กหญิงอีกรายหนึ่งที่มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ

         วันที่ 1 กันยายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์  เปิดเผยข่าวชวนสลดใจจากประเทศเม็กซิโก กลุ่มเด็กหญิงวัย 13 ปีจำนวน 3 ราย ได้มาพักผ่อนหย่อนใจในบ่ายวันศุกร์ (29 สิงหาคม) ที่หาดคาร์เมน รัฐกินตานาโร ประเทศเม็กซิโก แต่กลับเกิดเหตุการณ์สุดสลดไม่คาดฝัน เมื่อจู่ ๆ ก็มีกลุ่มเมฆฝนก่อตัวขึ้นเหนือชายฝั่ง ก่อนจะมีฟ้าผ่าเปรี้ยงลงทะเลอย่างไม่ทันตั้งตัว

เด็กหญิงดับอนาถ หลังฟ้าฝ่าเปรี้ยงลงทะเลขณะเล่นน้ำ

         พอลลา แคนโทรัล คอร์โดวา และ แอนเดรีย เฮอร์มานเดซ ซานโดวัล เสียชีวิตทันทีหลังถูกฟ้าผ่า ส่วนมาเรีย ยูจีเนีย ได้รับบาดเจ็บจากกระแสไฟฟ้าและผิวหนังไหม้ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที รายงานระบุว่าขณะนี้อาการของเด็กหญิงดีขึ้นจนเป็นปกติ และแพทย์อนุญาตให้เธอกลับบ้านได้แล้ว

เด็กหญิงดับอนาถ หลังฟ้าฝ่าเปรี้ยงลงทะเลขณะเล่นน้ำ

         ทั้งนี้ วิคเตอร์ โรซัส หัวหน้านักอุตุนิยมวิทยาแห่งสถานีโทรทัศน์แอซทีกา โนเรสเท กล่าวว่า โดยปกติแล้วสายฟ้าจะผ่าลงบนที่ที่สูงที่สุดจากพื้นดิน แต่บังเอิญว่าเด็กหญิงทั้งสองนั้นกำลังว่ายน้ำอยู่ในบริเวณที่เป็นน้ำตื้น และศีรษะของพวกเธอโผล่ขึ้นมาพ้นน้ำ ทำให้สายฟ้าผ่าลงเหนือศีรษะของทั้งคู่พอดี และเกิดเป็นเหตุโศกนาฏกรรมในที่สุด

เด็กหญิงดับอนาถ หลังฟ้าฝ่าเปรี้ยงลงทะเลขณะเล่นน้ำ

ภาพจาก diariorespuesta.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด 2 เด็กหญิงดับอนาถ หลังฟ้าผ่าเปรี้ยงลงทะเลขณะเล่นน้ำ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:57:35 27,055 อ่าน
TOP