x close

ลูกค้าโหดสาดน้ำร้อนใส่เด็กเสิร์ฟตั้งครรภ์ เจ็บหนัก-เสี่ยงแท้ง

ลูกค้าโหดสาดน้ำร้อนใส่เด็กเสิร์ฟตั้งครรภ์ เจ็บหนัก-เสี่ยงแท้ง

           ลูกค้าโหดสาดน้ำซุปร้อนจากหม้อใส่พนักงานสาวเสิร์ฟร้านสุกี้ที่กำลังตั้งท้อง จนบาดเจ็บและเสี่ยงแท้งลูก หลังจากมีปากเสียงกันเพราะเรื่องหลอดดูดน้ำ !

           เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพิ่งจะมีข่าวว่าพนักงานเสิร์ฟร้านสุกี้ประเทศจีนแห่งหนึ่งก่อเหตุเทน้ำซุปร้อนราดใส่สาวลูกค้าได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียโฉมอย่างหนัก (อ่านข่าว เด็กเสิร์ฟร้านสุกี้ก่อเหตุช็อก สาดน้ำซุปร้อนใส่ลูกค้า หลังถูกบ่นบริการไม่ดี) ล่าสุด (1 กันยาน 2558) ได้มีข่าวเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นซ้ำรอยอีกครั้งในร้านสุกี้อีกเมืองหนึ่ง ทว่าครั้งนี้ฝ่ายลูกค้าเป็นผู้สาดน้ำร้อนใส่เด็กเสิร์ฟสาว และน่าสะเทือนใจมากขึ้นกว่าเดิมเมื่อเหยื่อครั้งนี้เป็นสาวที่กำลังตั้งครรภ์

           เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญจากกล้องวงจรปิดของร้านสุกี้ในมณฑลเฮย์หลงเจียง ปรากฏเป็นภาพของลูกค้าสาวมีปากเสียงกับพนักงานสาว จากนั้นเพียงชั่วครู่ก็เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นเมื่อจู่ ๆ ลูกค้ารายนี้ขว้างหม้อซุปน้ำร้อนเทสาดใส่ตัวพนักงานสาว สร้างความตกอกตกใจให้ลูกค้ารายอื่น ต่างพากันแตกตื่นหนีออกนอกที่เกิดเหตุพร้อมทั้งช่วยลากตัว

           จากรายงานทราบว่าเหตุการณ์สะเทือนใจดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ภายหลังทราบชื่อเหยื่อสาวคือ นางตง เซียวเหมิง เป็นพนักงานเสิร์ฟของร้านสุกี้ดังกล่าว เธอเผยว่า ลูกค้าสาวรายนี้สั่งเครื่องดื่มมา 2 แก้ว แต่เมื่อเธอนำมาเสิร์ฟแล้วไม่มีหลอดดูดน้ำ เพราะหลอดของทางร้านหมดและกำลังให้พนักงานรายอื่นออกไปซื้อเพิ่ม แต่ลูกค้ารายนี้ใจร้อนมากเลยสั่งเครื่องดื่มชนิดใหม่ที่ไม่ต้องใช้หลอดดูด นางตงจึงแจ้งลูกค้าด้วยความเป็นกังวลว่าเครื่องดื่มที่ต้องการนั้นไม่มีขายและขอให้ลูกค้าจ่ายเงินค่าเครื่องดื่มที่สั่งไปก่อน

           เมื่อเป็นเช่นนั้น ลูกค้าสาวจึงคว้าเอาหลอดจากแก้วของโต๊ะอื่นที่มีคนจองไว้แล้วมาดื่ม แต่นางตงไม่ยอมเอื้อมมือผ่านหน้าของลูกค้าเพื่อหยิบหลอดออกจากแก้ว ด้วยความโมโหลูกค้าสาวรายนี้จึงบันดาลโทสะขว้างหม้อน้ำซุปร้อนใส่นางตง จากนั้นพนักงานคนอื่นจึงรีบเข้ามาห้ามและพาลูกค้าสาวอารมณ์ร้ายรายนี้ออกไป แต่เธอก็ไม่วายหยิบหม้อน้ำซุปร้อนอีกใบขว้างใส่นางตงซ้ำอีก

           กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุได้พานางตงซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกน้ำร้อนลวกส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ทางแพทย์ระบุว่าการตั้งครรภ์ของเธอตกอยู่ในภาวะเสี่ยงแท้งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนทางลูกค้าที่ก่อเหตุยังไม่มีรายงานว่าได้รับโทษหรือถูกตั้งข้อหาแต่อย่างใด

world_id:55e675e24d265a855d8b456d

ภาพจาก คุณ Kanal Dizimatik สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าโหดสาดน้ำร้อนใส่เด็กเสิร์ฟตั้งครรภ์ เจ็บหนัก-เสี่ยงแท้ง อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2558 เวลา 16:50:47 22,570 อ่าน
TOP