x close

มือปืน สารภาพถูกจ้างวานฆ่า สมยศ สุธางค์กูร ปมติดหนี้


สมยศ สุธางค์กูล

           มือปืน ยอมรับเป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่า สมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าพ่อคาเฟ่ย่านพระราม 9 หลังมีผู้จ้างวานให้ทำ โดยปมเกิดจาก นายสมยศติดหนี้ผู้จ้างวาน เผยหลังก่อเหตุ เอาปืนไปทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา

           วันนี้ (2 กันยายน 2558) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยถึงความคืบหน้าคดียิง "สมยศ สุธางค์กูร"  อดีตเจ้าพ่อคาเฟ่ย่านพระราม 9 โดยระบุว่า ได้รับรายงานจาก พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ว่าจับกุมคนร้ายยิงนายสมยศได้แล้ว

           ทั้งนี้ พล.ต.อ. สมยศ กล่าวต่อว่า คนที่ถูกจับนั้นเป็นมือสังหาร ซึ่งตอนนี้กำลังขยายผลและออกหมายจับเพิ่มต่อไป ซึ่งหากเรื่องชัดเจนแล้ว เจ้าหน้าที่จะมีการแถลงข่าวให้สื่อมวลชนได้รับทราบ

           ล่าสุด นายภานุพงษ์ ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว รับสารภาพว่า ตนคือผู้ลงมือยิง นายสมยศ สุธางค์กูร จริง ๆ โดยที่ตนมีผู้จ้างวานเป็นผู้ชาย ส่วนสาเหตุนั้น เนื่องมาจากนายสมยศ ติดหนี้ผู้จ้างวาน แต่ไม่ได้บอกว่าติดหนี้กี่บาท ซึ่งในตอนแรก ตนถูกใช้ให้ไปทวงหนี้ แต่ระหว่างนั้น ผู้จ้างวานก็เปลี่ยนใจ ให้ฆ่านายสมยศแทน

           หลังจากที่ตนรับงานนี้ ตนก็ไปกบดานที่ห้องพักย่านรามอินทรา 2 คืน และช่วงสายของวันเกิดเหตุ ผู้จ้างวานก็นำปืนมาให้ตน จากนั้น ตนก็นั่งแท็กซี่ไปลงแถวการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เพื่อพบกับคนขับรถจักรยานยนต์ แล้วจึงไปดักรอนายสมยศที่ร้านเฮงหูฉลาม แล้วจึงก่อเหตุ

           ภายหลังจากการก่อเหตุ ตนได้โยนปืนทิ้งที่แม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งนายภานุพงษ์ ยังไม่ยอมให้การว่า ผู้จ้างวานคือใคร

           ด้าน พล.ต.ท. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งให้ชุดประดาน้ำ เตรียมงมหาอาวุธปืน ตามที่นายภานุพงษ์พูดถึง ซึ่งจะมีการสอบสวนอย่างละเอียดถึงจุดที่ทิ้งอีกครั้ง



 เกาะติดข่าวสมยศ สุธางค์กูร ถูกยิงเสียชีวิต ทั้งหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
จส.100

ภาพจาก
จส.100

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปืน สารภาพถูกจ้างวานฆ่า สมยศ สุธางค์กูร ปมติดหนี้ อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2558 เวลา 00:16:10 61,832 อ่าน
TOP