x close

คสช. แถลง ลายนิ้วมือชายต้องสงสัยที่สระแก้ว ตรงกับที่พักหนองจอก




คสช. แถลง ลายนิ้วมือชายต้องสงสัยที่สระแก้ว ตรงกับที่พักหนองจอก

          คสช. แถลงยืนยัน ลายนิ้วมือของผู้ต้องสงสัยคล้ายชายเสื้อเหลืองมือระเบิดราชประสงค์ ที่ถูกจับได้ที่สระแก้ว ตรงกับขวดบรรจุสารระเบิดที่พบในห้องพักแถวหนองจอก

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยคล้ายชายเสื้อเหลืองมือระเบิดราชประสงค์ ได้เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 1 กันยายน 2558 ที่บริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา บริเวณ จ.สระแก้ว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : โฆษกตำรวจ แถลงคุมตัวชายต้องสงสัยถึงกรุงเทพฯ แล้ว มั่นใจเป็นผู้ต้องหาคนสำคัญ]

          ล่าสุด (2 กันยายน 2558) พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงผ่านศูนย์ติดตามสถานการณ์ทางสถานีโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ร่วมกับ พ.อ. วินธัย สุวารี โฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ถึงเรื่องผลจากการตรวจสอบลายนิ้วมือผู้ต้องสงสัยคล้ายชายเสื้อเหลืองมือระเบิดราชประสงค์ที่ถูกจับกุมตัวได้ ว่า จากการตรวจสอบลายนิ้วมือของผู้ต้องสงสัย ปรากฏว่า เหมือนกับวัตถุพยานที่พบในอพาร์ทเม้นท์ที่หนองจอก จึงทำให้มั่นใจว่าผู้ต้องสงสัยดังกล่าวมีความเชื่อมโยงกัน และมีความเป็นไปได้ที่อาจจะเป็นคนวางระเบิดหรือเคลื่อนย้ายระเบิดในวันดังกล่าว ส่วนผลการตรวจดีเอ็นเอคาดว่า จะทราบผลในอีก 2 วัน

คสช. แถลง ลายนิ้วมือชายต้องสงสัยที่สระแก้ว ตรงกับที่พักหนองจอก

          ทั้งนี้ ขอความร่วมมือประชาชนที่บันทึกภาพในวันเกิดเหตุที่แยกราชประสงค์หากมีข้อมูลหรือภาพที่ชัดเจนช่วยส่งให้เจ้าหน้าที่ด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คสช. แถลง ลายนิ้วมือชายต้องสงสัยที่สระแก้ว ตรงกับที่พักหนองจอก อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2558 เวลา 14:53:25 24,332 อ่าน
TOP