x close

ตำรวจขอความร่วมมือ ชายเสื้อฟ้า ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ด่วน

ตำรวจขอความร่วมมือ ชายเสื้อฟ้า ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ด่วน

           เจ้าหน้าที่ยันชายต่างชาติที่จับกุมได้ขณะหลบหนีออกนอกประเทศมีส่วนเกี่ยวข้องเหตุระเบิดราชประสงค์-ท่าเรือสาทร พร้อมขอความร่วมมือชายเสื้อฟ้าเดินทางให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ด่วน

           วันที่ 2 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ. วินธัย สุวารี โฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมด้วย พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้แถลงผลการดำเนินงานการประชุมของศูนย์ติดตามสถานการณ์ คสช. เหตุลอบวางระเบิดแยกราชประสงค์และท่าเรือสาทร ระบุว่า ขณะนี้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่มีความคืบหน้าไปมาก เนื่องจากได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ

           ทั้งนี้ พ.อ. วินธัย กล่าวว่า ขอความร่วมมือจากประชาชน ผู้ประกอบการหอพัก-โรงแรม หากพบมีชาวต่างชาติเดินทางเข้าพักอาศัยให้แจ้งเจ้าหน้าที่ ตม. หรือตำรวจ เพื่อเดินทางเข้าตรวจสอบภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งนี้เป็นข้อปฏิบัติตาม พ.ร.บ.คนเข้าเมือง พ.ศ. 2552

           ด้าน พล.ต.ท. ประวุฒิ กล่าวว่า จากที่เจ้าหน้าที่มีการจับกุมตัวชายชาวต่างชาติที่พยายามหลบหนีออกนอกประเทศ บริเวณ จ.สระแก้ว นั้น จากการตรวจพิสูจน์ พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องที่สำคัญกับเหตุการณ์ระเบิด เนื่องจากพบลายนิ้วมือที่ตรงกันกับที่พบบนขวดบรรจุระเบิดที่ห้องพัก 412 อาคารพูลอนันต์ อพาร์ทเม้นท์ ซึ่งแน่ชัดแล้วว่าชายคนดังกล่าวมีส่วนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ลอบวางระเบิดแน่นอน

           อย่างไรก็ตามจึงอยากขอความร่วมมือกับชายเสื้อฟ้าที่ปรากฏในรูปถ่ายขณะยืนถ่ายรูปในช่วงเวลาดังกล่าว ให้เดินทางมาให้ข้อมูลเพื่อความคืบหน้าของคดี เนื่องจากรูปในภาพถ่ายมุมนั้นน่าจะเห็นลักษณะของคนร้ายได้ชัดเจน พร้อมยืนยันว่าเรื่องราวดังกล่าวจะเก็บเป็นความลับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจขอความร่วมมือ ชายเสื้อฟ้า ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ด่วน อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2558 เวลา 17:52:00 15,475 อ่าน
TOP