x close

ผัวโมโหโหดจับได้เมียมีชู้ คว้ามีดตัดมือเมียขาดสะบั้น


ผัวโมโหโหดจับได้เมียมีชู้ คว้ามีดตัดมือเมียขาดสะบั้น

         สาวจีนชีวิตอาภัพหนีผัวซาดิสม์ไปทำงานที่เมืองอื่น แต่ไม่รอดผัวตามไปเจอ จับได้อยู่กับชายใหม่ เลยถูกผัวคว้ามีดตัดมือขาดสะบั้นเจ็บหนัก

         เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานข่าวอ้างอิงตามสำนักข่าวท้องถิ่นของจีนว่า หญิงสาววัย 28 ปีไม่ระบุชื่อ ถูกนำตัวส่งเข้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลในเมืองเซี่ยงไฮ้อย่างเร่งด่วนในสภาพมือและนิ้วขาดสะบั้น เนื่องจากถูกสามีจู่โจมเข้าทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม หลังจับได้ว่าเธอแอบมีชายใหม่และหลบหนีไปอยู่เมืองอื่น

ผัวโมโหโหดจับได้เมียมีชู้ คว้ามีดตัดมือเมียขาดสะบั้น

         จากรายงานทราบว่า หลังจากทนใช้ชีวิตและถูกทำร้ายร่างกายจากสามีป่าเถื่อนของเธอไม่ไหว ภรรยาสาวจึงออกจากมณฑลเสฉวนไปทำงานในเมืองเซี่ยงไฮ้เพื่อที่จะหลบหนีสามีของตน จากนั้นเธอก็ไม่ได้ติดต่อใด ๆ กลับไปอีกเลย แต่โชคไม่เข้าข้างเธอเมื่อสามีวัย 40 ปี ตามไปพบเธอเข้าจึงลักพาตัวเธอออกจากที่ทำงานไปกักขังไว้ที่บ้าน จากนั้นเมื่อมีปากเสียงทะเลาะกัน ฝ่ายสามีโมโหระเบิดอารมณ์คว้ามีดหั่นเนื้อตัดฉับเข้าที่มือจนขาดออกจากแขนเธอโดยไม่ทันได้ตั้งตัว

         ทั้งนี้ทางทีมแพทย์ได้เข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยพยายามที่จะต่อนิ้วและมือกล้บเข้าไปเช่นเดิมแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ

         ภายหลังเหยื่อสาวรายนี้เปิดเผยว่า สามีของตนเป็นคนอารมณ์ร้อนและโมโหรุนแรง เขาเคยขู่จะทำลายชีวิตของเธอ แม้ว่าเขาจะต้องติดคุกก็ไม่กลัว นั่นทำให้เธอต้องการจะหย่าขาดจากสามีมานานแล้ว แต่ทางเพื่อนแนะนำว่าไม่ให้หย่าเพื่อผลประโยชน์ของลูกชายวัย 3 ขวบ กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ผัวโมโหโหดจับได้เมียมีชู้ คว้ามีดตัดมือเมียขาดสะบั้น

ภาพจาก xinmin.cn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวโมโหโหดจับได้เมียมีชู้ คว้ามีดตัดมือเมียขาดสะบั้น อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2558 เวลา 00:15:18 55,869 อ่าน
TOP