x close

หนุ่มเกาหลีกลุ้มใจสุด ๆ ขอคำปรึกษาชาวเน็ต รับไม่ได้หลังเห็นแฟนหน้าสด


หนุ่มเกาหลีกลุ้มใจสุด ๆ ขอคำปรึกษาชาวเน็ต รับไม่ได้หลังเห็นแฟนหน้าสด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล        

            หนุ่มเกาหลีบรรยายยาวเหยียด กลุ้มใจสุด ๆ พอได้เห็นหน้าสดของแฟนครั้งแรก บอกรับไม่ได้ที่เครื่องสำอางเปลี่ยนคนได้มากขนาดนี้

            เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2558 เว็บไซต์ koreaboo.com รายงานว่า ในตอนนี้ดูเหมือนเทคนิคการแต่งหน้าและเครื่องสำอางต่าง ๆ จะล้ำหน้าไปมาก ทำให้คนธรรมดา ๆ กลายเป็นคนสวยราวกับนางฟ้า จนมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามได้อย่างไม่ยากเย็น แต่จะเป็นอย่างไร หากสาว ๆ ที่แต่งหน้าสวย ๆ แล้วลบเครื่องสำอางออก จนทำให้แฟนหนุ่มถึงกับกลุ้มใจ

            ล่าสุด ได้มีหนุ่มเกาหลีคนหนึ่ง เข้ามาขอคำปรึกษา หลังจากที่เขาได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของแฟนสาวในแบบปราศจากเครื่องสำอาง โดยที่เขาบอกว่า "ผมช็อกสุด ๆ หลังจากได้เห็นหน้าสดของแฟน" พร้อมกับข้อความว่า...

            "ผู้หญิงครับ ช่วยผมด้วย ตอนนี้ผมกำลังไปเที่ยวกับแฟน และเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหน้าสดของเธอ ตอนนี้เธอกำลังหลับ ผมค่อนข้างเครียดและทำให้ผมหลับไม่ลง ผมช็อกและผมตัดสินใจว่าผมจะโพสต์ขอความช่วยเหลือที่นี่

            ผมกับเธอเดทกันมากว่า 300 วัน และเธอก็ไม่เคยเผยหน้าสดให้ผมเห็นมาก่อน เธอมักจะแต่งตัวสวย เพอร์เฟคท์เสมอ และชอบมาสายเวลาที่เราไปเดท และเธอก็สารภาพว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เธอโชว์หน้าสดให้ผมเห็นเป็นครั้งแรก

            ผมมีความสุขมากที่ได้ยินมากอย่างนั้น แต่พอผมได้เห็นหน้าเธอแล้ว อย่างแรกที่ผมคิดคือ ผมเคยคิดว่าเธอจะเป็นคนหน้าขาว แต่จริง ๆ แล้ว หน้าของเธอออกเป็นสีดำแดง ผมค่อนข้างช็อกที่รู้เรื่องนี้

            แต่สิ่งที่ผมช็อกที่สุดก็คือ ทำไมหน้าตาของคนคนหนึ่งถึงเปลี่ยนไปอย่างมากเพราะดวงตาของแฟนผมเปลี่ยนไปแบบสุด ๆ มันเหมือนกับภาพก่อนและหลังผ่าตัดตาสองชั้นอะไรแบบนั้น ก่อนหน้านี้ เธอตาโตและสวยมากเหมือนกับตาของแทยอน แต่หลังจากที่เธอลบเครื่องสำอาง ตาของเธอก็เล็กลงมาเหมือนเธอกำลังหรี่ตาแล้วบ่นเกี่ยวกับสภาพสังคม

            ผมไม่ได้อยากตัดสินใบหน้าของเธอ แต่จริง ๆ นะเธอดูเป็นคนที่แตกต่างไปเลย ผมไม่รู้ว่าทำไมเธอต้องทำอย่างนั้น ผมพยายามทำตัวให้สงบเมื่อเธอเผยหน้าสด และเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกแย่ด้วย ผมบอกให้เธอแต่งหน้าให้ดู และตอนนี้เธอก็กำลังนอนอยู่ เธอเหมือนกับคนละคน ผมควรทำอย่างไร ?

            มันเหมือนกับว่า ผมคงจำหน้าแฟนตัวเองไม่ได้ถ้าเธอเดินผ่านผมไปด้วยหน้าสด เราจะไปเที่ยวด้วยกันต่อพรุ่งนี้และผมจะไปส่งเธอที่บ้าน จากนั้นผมจะกลับบ้านและมาอ่านข้อความของพวกคุณ"

            ด้านชาวเน็ตได้ออกมาให้คำแนะนำว่า "ฉันก็คงทำอย่างที่เธอทำถ้าหน้าตาของแฟนฉันเปลี่ยนไปขนาดนั้น ฉันเข้าใจเลยเพราะแฟนเก่าของฉันก็ใช้บีบีครีม และฉันเองก็ช็อกเมื่อได้เห็นหน้าสดของเขา"

            ในขณะที่บางคนบอกว่า "แฟนเธอนี่โง่จริง ๆ ที่ยอมโชว์หน้าสด" หรือ "มันไม่ใช่ว่าหน้าตาเธออัปลักษณ์หรอก แต่มันเป็นความรู้สึกหักหลังที่ซ่อนไว้มากกว่า"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเกาหลีกลุ้มใจสุด ๆ ขอคำปรึกษาชาวเน็ต รับไม่ได้หลังเห็นแฟนหน้าสด อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2558 เวลา 10:17:44 48,276 อ่าน
TOP