x close

สุดสลด-พบศพ "อาม่า" ในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังหายจากบ้านไป 2 วัน

อาม่าหาย

          สุดสลด-พบศพ "อาม่า" ในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังหายจากบ้านไป 2 วัน ด้านหลานโพสต์ขอบคุณชาวโซเชียลที่ช่วยกันแชร์ข้อมูล

          จากกรณีคุณเบน หรือ Bennet PPuk โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2558 ประกาศขอให้ชาวโซเชียลช่วยกันแชร์ภาพของ "อาม่า" หรือ นางคาจู แซ่ลี้ ที่หายออกไปจากบ้านอย่างไร้ร่องรอย และปรากฏว่ามีชาวเน็ต รวมถึงพลเมืองดีจำนวนมากในโลกออนไลน์ช่วยกันแชร์ภาพเพื่อตามหาอาม่าของคุณเบนนั้น ล่าสุด ช่วงค่ำวันที่ 2 กันยายน 2558 คุณเบนโพสต์แจ้งข้อมูลว่า อาม่าได้เสียชีวิตแล้ว โดยมีผู้พบศพในแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่สน.ปากคลองสาน กทม. ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป

อาม่าหาย

          "แจ้งความคืบหน้าค่ะ เจออาม่าแล้วนะคะ ท่านเสียแล้ว ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ค่ะ ไม่รู้จะตอบแทนยังไงเลย ขอบคุณทั้งคนที่รู้จักและไม่รู้จักที่ช่วยเป็นธุระให้ ขอบคุณที่ช่วยกันแชร์ ช่วยกันส่งต่อความเป็นห่วงเป็นใยนะคะ ขอบคุณมาก ๆ  ทำให้รู้เลยว่าคนไทยไม่แล้งน้ำใจจริง ๆ ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ ค่ะ #RIPmyBelovedGrandma #alwaysinmymind"

อาม่าหาย

          ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา คุณเบนได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเอาไว้ ว่า "ขอพื้นที่เล็ก ๆ บนหน้าฟีดของเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ หน่อยนะคะ อาม่าเบนหายออกจากบ้านไป วันนี้ (1 กันยายน 2558) ช่วงเวลาประมาณ 7 โมงเช้า ที่บ้านตรงหัวลำโพง ซ.สิงหเสนีย์ ถ.พระรามสี่ ไม่ได้บอกที่บ้านเลยว่าไปไหน ตอนนี้ท่านมีอาการหลงลืมบ้างเล็กน้อย แต่พูดคุยได้ อาม่าชื่อ คาจู แซ่ลี้ พูดไทยไม่ได้ พูดจีนแต้จิ๋ว อายุ 89 ปี สูง 169 ซม. ผมขาวทั้งหัวตามภาพ  ใส่เสื้อกางเกง ลายดอก ๆ สีม่วงฟ้า ใครพบเห็นช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ 089----- หรือช่วยกันแชร์ต่อ ๆ กันด้วย ทุกคนที่บ้านเป็นห่วงมาก อาม่ารีบกลับบ้านน้า ทุกคนเป็นห่วงมาก T-T" นอกจากนั้นยังโพสต์ด้วยว่า "อาม่าจ๋า อาม่าไปอยู่ไหน อาม่าหนาวมั้ย 1 วันแล้วนะอาม่า อย่าหนีเที่ยวนานสิ อาม่ากลับบ้านน้า ทุกคนเป็นห่วงมากเลย"

          ทั้งนี้ ทางกระปุกดอทคอม ขอแสดงความเสียใจกับความสูญเสียของครอบครัวคุณเบน มา ณ ที่นี้ด้วย

อาม่าหาย

อาม่าหาย

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Bennet PPuk
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด-พบศพ "อาม่า" ในแม่น้ำเจ้าพระยา หลังหายจากบ้านไป 2 วัน อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2558 เวลา 14:44:27 101,080 อ่าน
TOP