x close

ยูซูฟู รับอยู่ที่เกิดเหตุขณะระเบิดราชประสงค์ ยันไม่รู้เห็นเหตุการณ์

ยูซูฟู ผู้ต้องสงสัยวาง ระเบิดราชประสงค์

          นายเมียไรลี ยูซูฟู ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุระเบิดราชประสงค์รับสารภาพขณะเกิดเหตุระเบิดอยู่แยกราชประสงค์ ก่อนหนีไปแถวประตูน้ำ ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว

          เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าของเหตุการณ์ลอบวางระเบิดที่บริเวณแยกราชประสงค์ ซึ่งจากการสอบสวน ยูซูฟู ผู้ต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณด่านตรวจบ้านป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

ยูซูฟู ผู้ต้องสงสัยวาง ระเบิดราชประสงค์

          ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การว่า ในวันที่เกิดเหตุระเบิดนั้น ผู้ต้องหาอยู่ที่บริเวณแยกราชประสงค์จริง และได้วิ่งหนีไปที่แถวประตูน้ำ ซึ่งยืนยันว่าตนไม่มีการรู้เห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด ก่อนจะไปขึ้นรถไฟที่สถานีรถไฟหัวลำโพงในเย็นวันที่ 17 สิงหาคม

           อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ปักใจเชื่อเรื่องราวทั้งหมดที่ผู้ต้องสงสัยให้การ แต่กลับเชื่อมั่นว่า นายเมียไรลี ยูซูฟ ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการระเบิดอย่างแน่นอน แต่ต้องรอข้อมูลของการรวบรวมหลักฐานที่แน่ชัดเสียก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูซูฟู รับอยู่ที่เกิดเหตุขณะระเบิดราชประสงค์ ยันไม่รู้เห็นเหตุการณ์ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2558 เวลา 16:21:12 17,257 อ่าน
TOP