x close

ออกหมายจับ ยูซูฟู แก๊งระเบิดราชประสงค์ ที่จับได้ชายแดนกัมพูชา




          ออกหมายจับ ยูซูฟู ชายต้องสงสัยที่อาจเป็นเสื้อเหลืองมือระเบิดราชประสงค์ หลังถูกรวบคาชายแดนกัมพูชา ในข้อหาร่วมกันมีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครอง ขณะผลการค้นบ้านเช่าเขตมีนบุรี ไม่เจอผู้อยู่อาศัย

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังบูรพาร่วมกับตำรวจ และ ตม. จับกุมชายต้องสงสัยที่คาดว่าอาจเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุระเบิดที่บริเวณแยกราชประสงค์ ได้ที่บริเวณป่าละเมาะริมชายแดน เขตพื้นที่บ้านดงงู ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลของเจ้าหน้าที่ทหารนั้น  

          ล่าสุดวันนี้ (3 กันยายน 2558) พลตำรวจโทประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ศาลมีนบุรี ได้ออกหมายจับนายไมไรลี ยูซูฟู เชื้อชาติจีน สัญชาติจีน เลขหมายจับที่ จ.813/2558 ลงวันที่ 3 กันยายน 2558 ในข้อหาร่วมกันมีวัตถุระเบิดที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ใน ครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยเป็นการออกหมายจับตามพาสปอร์ตและหลักฐานต่าง ๆ ที่พบ ซึ่งจะมีการตรวจสอบต่อไปว่าพาสปอร์ตดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่

          ทั้งนี้ นายไมไรลี ยูซูฟู คือคนเดียวกับชายต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่ได้จับกุมได้ในบริเวณป่าละเมาะริมชายแดน เขตพื้นที่บ้านดงงู ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยหลักฐานยืนยันได้ว่านายไมไรลี ยูซูฟู เป็นบุคคลที่อยู่ในห้องหมายเลข 414 พูลอนันต์อพาร์ทเม้นท์ เขตหนองจอก ที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพบลายนิ้วมือติดอยู่ที่ขวดบรรจุสารเคมีที่สามารถใช้ในการประกอบระเบิดได้ พร้อมทั้งยังมีพยานชี้ตัวว่าพักอาศัยอยู่ในห้องดังกล่าวจริง

          อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลที่ได้ในขณะนี้เจ้าหน้าที่คาดว่า นายไมไรลี ยูซูฟู อาจไม่ใช่คนเดียวกับชายเสื้อเหลืองผู้ก่อเหตุระเบิดที่ราชประสงค์ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังพยายามสืบสวนทางลับจึงยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ เพื่อเร่งตามจับกุมคนร้ายทั้งหมดมาดำเนินคดีเร็วที่สุด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ ยูซูฟู แก๊งระเบิดราชประสงค์ ที่จับได้ชายแดนกัมพูชา อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2558 เวลา 20:38:20 23,037 อ่าน
TOP