x close

แก๊งโจรแสบ หลอกตุ๋นคุณยายซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ปลอม สูญเงิน 2 ล้าน

 คุณยายโดนตุ๋นซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ปลอม

            คุณยายโดนตุ๋นซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ปลอม สูญเงิน 2 ล้าน ตำรวจเชื่อทำเป็นขบวนการ และรู้ว่าคุณยายมีเงิน

            เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณยายวัย 81 ปี ซึ่งเป็นเศรษฐีใน จ.กาฬสินธุ์ ได้เข้าแจ้งความ หลังจากถูกหลอกขายลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ปลอม ตัวเลข 021094

 คุณยายโดนตุ๋นซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ปลอม

            สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณยายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาย 2 คน หญิง 1 คน ขับรถยนต์มาหาที่บ้าน พร้อมกับบอกว่า ขอเช่าที่ดิน แต่ระหว่างตกลงราคากันอยู่ ก็มีชายอีก 1 คน นำลอตเตอรี่หมายเลข 021094 ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 กันยายน 2558 จำนวน 2 ใบ เข้ามาเสนอขายในราคารวม 6 ล้านบาท เนื่องจากเป็นคนต่างด้าว ไม่สามารถนำไปขึ้นเงินได้

 คุณยายโดนตุ๋นซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ปลอม

            ขณะเดียวกัน ชาย 2 คนที่มาขอเช่าที่ ก็พยายามพูดจาหว่านล้อม พร้อมเสนอออกเงิน 3 คน คนละ 2 ล้านบาท เพื่อซื้อลอตเตอรี่รางวัลดังกล่าว สุดท้ายคุณยายหลงเชื่อ และซื้อลอตเตอรี่เอาไว้ โดยไม่บอกคนในบ้านเพราะต้องการจะเซอร์ไพรส์ ต่อมาผู้หญิงคนหนึ่งได้ขับรถพาคุณยายไปเบิกเงินที่ธนาคาร 2 ล้านบาท เพื่อนำมาให้ ส่วนคนร้ายที่เหลืออีก 2 คนก็ทำทีจะไปเบิกเงินเช่นกัน ก่อนที่ทั้งหมดจะหายตัวไป จนเมื่อคุณยายนำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงิน และตรวจสอบกับร้านรับซื้อสลาก จึงทราบว่าเป็นของปลอม

            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า คนร้ายน่าจะทำเป็นขบวนการ และรู้ว่าคุณยายมีที่ดินหลายสิบไร่ จึงได้วางแผนต้มตุ๋น

ภาพจาก Bright News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจรแสบ หลอกตุ๋นคุณยายซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ปลอม สูญเงิน 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2558 เวลา 09:29:11 12,508 อ่าน
TOP