x close

ปิด 5 ปี ! สถานบันเทิง ย่านรามอินทรา 14 เปิดเกินตี 2 ขัดคำสั่ง คสช.

ปิด 5 ปี สถานบันเทิง ย่านรามอินทรา 14

          เจ้าหน้าที่กรมการปกครองพร้อมกระทรวงสาธารณสุขและกรมพินิจ ร่วมกันนำกำลังเข้าจับกุมสถานบันเทิง “แม่มาตาม” ย่านรามอินทรา 14 หลังถูกร้องเรียนกระทำความผิดหลายข้อหา ขัดคำสั่ง คสช.


          วันนี้ (4 กันยายน 2558) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานข่าวว่า นายรณรงค์ ทิพย์สิริ ตัวแทนกรมการปกครอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กรมพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน และกระทรวงสาธารณสุข นำกำลังเข้าจับกุมสถานบันเทิงย่านรามอินทรา 14 ชื่อร้านแม่มาตาม ในข้อหาขัดคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า ร้านดังกล่าวเปิดให้บริการและจำหน่ายสุราเกินเวลา 02.00 น.

          หลังจากการตรวจสอบพบนักท่องเที่ยวชายและหญิง ยังคงนั่งดื่มและใช้บริการในร้านเป็นจำนวนมาก และพบว่ามีผู้ใช้บริการอายุต่ำกว่า 20 ปี 1 ราย เมื่อตรวจสอบพบว่าร้านก็ไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดถูกต้องตามกฎหมาย จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กำหนด และจำหน่ายสุราให้กับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี รวมทั้งมีการโฆษณาลด แลก แจก แถม ดื่มแอลกอฮอล์ ผ่านป้ายโฆษณาภายในร้านและในเฟซบุ๊ก นอกจากนี้ภายในร้านยังพบมีการจำหน่ายมอระกู่ ที่ไม่มีใบอนุญาตอีกด้วย

ปิด 5 ปี สถานบันเทิง ย่านรามอินทรา 14

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เตรียมเสนอเรื่องดังกล่าวให้กับตำรวจท้องที่ ปิดสถานบริการดังกล่าวเป็นเวลา 5 ปี ตามคำสั่ง คสช. และจะประสานกรมสรรพสามิตเพิกถอนใบอนุญาตจำหน่ายสุรา โดยมีโทษจำคุก 1 ปี และปรับ 5 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิด 5 ปี ! สถานบันเทิง ย่านรามอินทรา 14 เปิดเกินตี 2 ขัดคำสั่ง คสช. อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2558 เวลา 13:38:41 8,611 อ่าน
TOP