x close

ณัฐวุฒิ ไม่หวั่น สปช. ขู่ถอนประกัน ลุยเดินหน้ารณรงค์คว่ำร่างรัฐธรรมนูญ





          ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ไม่หวั่น สปช. ขู่ถอนประกัน ลุยเดินหน้ารณรงค์คว่ำร่างรัฐธรรมนูญ บอกตั้งแต่รัฐประหารชีวิตก็อยู่บนเส้นด้ายมาตลอด

          วันที่ 4 กันยายน 2558 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. กล่าวถึงร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ว่า การแสดงความเห็นเรื่องรัฐธรรมนูญของตนยืนอยู่บนหลักการประชาธิปไตย หาก สปช. รับร่างรัฐธรรมนูญ การประกาศจุดยืนในชั้นประชามติถือเป็นสิทธิโดยชอบ

          อย่างไรก็ตามหากพูดเรื่องการรณรงค์ก็จะทำโดยสงบไม่มีการเคลื่อนกำลังมวลชน ไม่มีความวุ่นวายใด ๆ แต่ที่ตนไม่เข้าใจคือ สปช. บางคนจะเอาเรื่องดังกล่าวเพื่ออ้างในการถอนประกันตัว เป็นธรรมดาที่เผด็จการทุกยุคจะมีการใช้อำนาจกดดันและคุกคาม แต่ไม่คิดว่าคนที่กินน้ำข้าวจากเผด็จการจะออกมาลุกเบ่งกล้ามกับเขาด้วย

          ทั้งนี้ตั้งแต่การยึดอำนาจ ตนเข้าใจดีว่าอิสรภาพของตนแขวนอยู่บนเส้นด้าย ตนไม่ได้ท้าทายใคร แต่อยากบอกถึงหางเครื่องรัฐบาลรัฐประหารบางคนว่า 10 ปีที่แล้ว ตนชื่อ ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ถึงวันนี้ตนก็ยังเป็นแบบนี้ อย่ามาเสียเวลาข่มขู่ตนเลย ตนไม่มีเวลาให้กลัว เพราต้องทุ่มเวลาให้กับการรณรงค์ไม่รับร่างรัฐธรรมนูญ

 รวมข่าว ร่างรัฐธรรมนูญ 2558 แบบทั้งหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ ไม่หวั่น สปช. ขู่ถอนประกัน ลุยเดินหน้ารณรงค์คว่ำร่างรัฐธรรมนูญ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2558 เวลา 11:27:18 4,577 อ่าน
TOP