x close

สาวโพสต์ตำหนิป้าเก็บของขาย อัดคลิปขอโทษแล้ว บอกหนูไม่ได้ตั้งใจดูถูก

สาวโพสต์ตำหนิป้าเก็บของขาย อัดคลิปขอโทษแล้ว บอกหนูไม่ได้ตั้งใจดูถูก

            สาวโพสต์ตำหนิป้าสวมชุดยูนิฟอร์มเก็บของเก่าขาย ทำเสียชื่อบริษัท ล่าสุดออกมาอัพคลิปวิดีโอขอโทษแล้ว บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ต่อไปจะไม่ทำอีก

            หลังจากเมื่อวานนี้ (3 กันยายน 2558) สังคมออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์หญิงสาวรายหนึ่งที่โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กในเชิงตำหนิคุณป้ารายหนึ่งที่สวมชุดยูนิฟอร์มเดียวกับผู้โพสต์ ว่า ให้ไปเปลี่ยนชุดเพราะเป็นการทำเสียชื่อบริษัท ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : สาวตำหนิป้าใส่ยูนิฟอร์มบริษัทมาเก็บของเก่าขาย เจอชาวเน็ตสวนกลับหงายเงิบ ]

            ล่าสุด (4 กันยายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงสาวที่โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวได้ออกมาขอโทษผ่านคลิปวิดีโอหลังจากถูกกระแสสังคมออนไลน์ถล่มอย่างหนัก ว่า ตนเองขอโทษป้าที่นำรูปไปโพสต์เรื่องการเก็บขยะ แต่ที่ทำไปไม่ตั้งใจจะโพสต์ดูถูกการเก็บขยะ เพียงแค่อยากให้เปลี่ยนชุดแค่นั้น ตนไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น และอยากออกมาขอโทษที่ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ต่อไปจะไม่ทำอีกแล้ว

           โดยหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ยังคงไม่ให้อภัยและให้ความเห็นว่าทำไมก่อนโพสต์ถึงไม่รู้จักคิดให้ดีก่อน และอาชีพของคุณป้าคนดังกล่าวก็เป็นอาชีพสุจริต รวมทั้งแนะนำให้หญิงสาวคนดังกล่าวไปขอโทษกับตัวของคุณป้าเองจะดีกว่า ขณะที่บางส่วนมีความเห็นว่าควรให้โอกาส เพราะถึงอย่างไรก็ออกมาขอโทษแล้ว

สาวโพสต์ตำหนิป้าเก็บของขาย อัดคลิปขอโทษแล้ว บอกหนูไม่ได้ตั้งใจดูถูก

world_id:55e94ca34d265a7d5d8b457d

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโพสต์ตำหนิป้าเก็บของขาย อัดคลิปขอโทษแล้ว บอกหนูไม่ได้ตั้งใจดูถูก อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2558 เวลา 15:27:12 46,419 อ่าน
TOP