x close

พุ่งเป้าญาติผัว-ร่างทรง บงการฆ่าเจ๊จูเมีย "หมอเผ่า 2"

2 มือปืน

สุกัญญา ยงพิศาลภพ

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

          จากกรณี 2 มือปืนควง .357 บุกยิงนางสุกัญญา ยงพิศาลภพหรือเจ๊จู อายุ 54 ปี เสียชีวิตคาที่อยู่ข้างเครื่องออกกำลังกาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ.เมือง นครปฐม สามารถสกัดจับคนร้ายได้ทันควัน 2 คน คือนายคณิต หรือแจ๊ค สังข์ทอง อายุ 20 ปี และนายสมบัติ หรือแต ภมรวงศ์ อายุ 43 ปี สอบสวนนายคณิต ให้การรับสารภาพ แต่นายสมบัติยังปากแข็งปฏิเสธนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุดวานนี้ (24 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เมืองนครปฐม ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปตรวจค้นยังบ้านพักของนายสมบัติ ที่จ.กาญจนบุรี แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด และเจ้าหน้าที่พบยารักษาโรคเอดส์ของนายสมบัติ ต่อจากนั้นจึงเดินทางไปยังที่พักของนายคณิต หรือ แจ๊ค จากการตรวจค้นพบปืนยาวอัดลม 1 กระบอก จึงยึดไว้ตรวจสอบ 

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า หลังจากสอบสวนอย่างละเอียด นายสมบัติก็เปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนยิงนางสุกัญญา หรือเจ๊จู โดยบอกแค่ว่าคนที่ติดต่อจ้างวานตนเองเรียกแบบนับถือว่า "โก๊ะ" ไม่ทราบชื่อนามสกุล โดยตนเองเรียกค่าจ้าง 3 หมื่นบาท ส่วนสาเหตุได้ตั้งไว้กว้างๆ 2-3 ประเด็น คือ ขัดแย้งทางการค้า ขัดแย้งเรื่องทรัพย์สินมรดก และเรื่องคนทรงที่สามีไปเกี่ยวข้อง เชื่อจนถูกมองว่าป่วยเป็นโรคประสาท 

         

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พุ่งเป้าญาติผัว-ร่างทรง บงการฆ่าเจ๊จูเมีย "หมอเผ่า 2" โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2550 เวลา 00:00:00 2,057 อ่าน
TOP