x close

สาวน้อยใจครอบครัว ดิ่งตึกย่านทองหล่อ-ถูกรถเหยียบซ้ำ ดับคาที่

สาวน้อยใจครอบครัว ดิ่งตึกย่านทองหล่อ

         สาววัย 25 กระโดดตึกย่านทองหล่อ ฆ่าตัวตาย ก่อนถูกรถเหยียบซ้ำ ทิ้งจดหมายลาตาย ตัดเพ้อเกิดเป็นลูกคนเล็กของครอบครัว ด้านตำรวจเตรียมหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

         วันที่ 4 กันยายน 2558 เวลา 08.00 น. พนักงานสืบสวน สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวกระโดดตึกเสียชีวิต บริเวณทางออกคอนโดแห่งหนึ่ง ซ.ทองหล่อ 10 ถ.สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงประสานงานกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ

สาวน้อยใจครอบครัว ดิ่งตึกย่านทองหล่อ

         ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.กิตติกุล (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีม่วง ไม่สวมรองเท้าในสภาพนอนหงาย กะโหลกศีรษะยุบ มีบาดแผลฉีกขาดตามใบหน้า หน้าอก และต้นขาซ้าย บริเวณแขนซ้ายหักมีกระดูกโผล่ออกมาข้างนอก รวมทั้งพบรอยล้อรถยนต์ตั้งแต่ศีรษะและตามลำตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 4 ชม.

         จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 06.00 น. ผู้ตายได้เดินมาฝากกล่องกระดาษ 1 กล่อง ภายในมีมีดปอกผลไม้ 3 เล่ม, ยานอนหลับ และขวดน้ำหอมจำนวนมาก พร้อมกับถุงกระดาษบรรจุยาฆ่าเชื้อ 1 ขวด ไว้ที่เคาน์เตอร์ของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหน้าอาคาร รวมทั้งเขียนข้อความเป็นหมายเลขห้องและระบุว่า ส่งให้ป๊อก (Pok) จากคิตตี้ (Kitty) ก่อนหายตัวไป จนกระทั่งเวลา 06.00 น. จึงมีคนพบ น.ส.กิตติกุล นอนเสียชีวิตดังกล่าว

สาวน้อยใจครอบครัว ดิ่งตึกย่านทองหล่อ

         จากการตรวจสอบห้องผู้ตาย ซึ่งอยู่ชั้น 12 พบว่า สภาพห้องของผู้ตายไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้น และก่อนเกิดเหตุรูปประจำตัวเฟซบุ๊กของผู้ตายได้ถูกเปลี่ยนเป็นรูปขาว-ดำ รวมทั้งที่โต๊ะเครื่องแป้งยังมีจดหมายลาตาย โดยมีเนื้อความถึงการตัดเพ้อน้อยใจตัวเองที่เกิดเป็นลูกคนสุดท้องของครอบครัวและไม่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับความรักหรือบุคคลอื่น

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดพร้อมทั้งเรียกพยานแวดล้อม และญาติของผู้ตายมาสอบปากคำ รวมทั้งจะส่งศพชันสูตรที่รพ.จุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนให้ญาตินำไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป

ภาพจาก brighttv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวน้อยใจครอบครัว ดิ่งตึกย่านทองหล่อ-ถูกรถเหยียบซ้ำ ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2558 เวลา 14:04:26 46,361 อ่าน
TOP