x close

พ่อใจสลาย เสียลูกสาว 2 คน หลังโดนต่อรุมต่อยใต้ต้นไม้




          พ่อใจสลาย เสียลูกสาว 2 คน หลังโดนต่อรุมต่อยใต้ต้นไม้ ขณะที่เมียพ้นขีดอันตรายแล้ว

          เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 36 บ้านห้วยแล้ง ต.ท่าข้าม อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ได้มีการจัดงานศพให้ ด.ญ.ยิ่ง แซ่จื้อ วัย 10 ปี ที่เสียชีวิตจากฝูงต่อรุมต่อย ขณะเดียวกัน ก็มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้อีกคน ได้แก่ ด.ญ.ดารุณี แซ่จื้อ วัย 1 ขวบ น้องสาวของ ด.ญ.ยิ่ง อย่างไรก็ตาม ได้มีพิธีฝังศพ ด.ญ.ดารุณีไปก่อนหน้านี้แล้ว

          ด้านนายเลาฟ้า แซ่จื้อ วัย 36 ปี บิดาของเด็กทั้ง 2 เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โดยตนและนางหมี แซ่จื้อ ภรรยา ได้พาลูก ๆ ไปที่ไร่ข้าวโพดท้ายหมู่บ้าน ก่อนไปนั่งหลบแดดที่ใต้ต้นยางใกล้กับต้นข้าวโพดดังกล่าว ต่อมา ได้ไปทำไร่ข้าวโพดกับภรรยา ห่างจากต้นไม้ประมาณ 300 เมตร จากนั้นลูกสาวคนโตก็วิ่งมาด้วยความตื่นตระหนก บอกว่า มีตัวต่อรุมต่อย ดังนั้น ตนจึงรีบกลับไปที่ใต้ต้นยาง พบว่าลูกสาวคนเล็กถูกรุมต่อยเต็มใบหน้า ลำตัว แขนขา ภรรยาจึงพยายามปัดตัวต่อออก จนถูกต่อยด้วยเช่นกัน

          ตนได้พาลูกสาวไปที่โรงพยาบาลเวียงแก่น เพื่อรักษาตัว ทางแพทย์ได้ตรวจอาการเบื้องต้นแล้ว ส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ต่อไป แต่ระหว่างทาง ลูกสาวคนเล็กได้เสียชีวิต ส่วนลูกสาวคนโต มีอาการสาหัส แพทย์พยายามฟอกเลือด 3 ครั้ง แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ภรรยาพ้นขีดอันตราย

          ส่วนนายกรีฑาพล โยยิกุล ปลัด อ.เวียงแก่น เปิดเผยว่า จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้ไร่ข้าวโพด ระบุว่า ตรงนั้นมีรังต่อขนาดใหญ่ ซึ่งอาจถูกรบกวนทางใดทางหนึ่ง จึงคลุ้มคลั่ง ลงมาต่อยเด็กที่ใต้ต้นไม้ จนเกิดเหตุดังกล่าวในที่สุด




ภาพจาก กรมประชาสัมพันธ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสลาย เสียลูกสาว 2 คน หลังโดนต่อรุมต่อยใต้ต้นไม้ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2558 เวลา 23:42:28 9,939 อ่าน
TOP