x close

เธอแนวมาก สาวขับ รถของเล่น ไปมหาวิทยาลัย ใช้เดินทางเหมือนรถยนต์



เธอแนวมาก สาวขับ

เธอแนวมาก สาวขับ

          สาวอเมริกันไม่ง้อ ถูกยึดใบขับขี่ก็ไม่เป็นไร ซื้อรถของเล่นมาขับไปมหาวิทยาลัย จนกลายเป็นที่จดจำไปทั่ว

          เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า ทารา มอนโร นักศึกษามหาวิทยาลัยเทกซัส สเตท หาญกล้าหันมาขับรถจี๊ปบาร์บี้ไซส์มินิสำหรับเด็กเล่น หลังจากที่เธอถูกยึดใบขับขี่จากการปฏิเสธเป่าเครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ และตอนนี้เธอก็ได้ใจใครต่อใครไปหลายคนกับการไม่ง้อก็ได้ ซื้อรถเด็กเล่นมาขับแทนแบบนี้ซะเลย

เธอแนวมาก สาวขับ

          ทารา มอนโร เป็นนักศึกษาวิศวกรรมอุตสาหการ ชั้นปีที่ 1 ก่อนหน้านี้เธอขับรถยนต์ของเธอเองไปดูคอนเสิร์ต แต่พอจะกลับบ้าน เธอก็ได้เจอกับด่านตรวจเข้า ตำรวจขอให้เธอเป่าเครื่องวัดระดับแอลกอฮอล์ แต่เธอกลับปฏิเสธ จึงถูกตำรวจยึดใบขับขี่ไปตามระเบียบ

          หลังจากเกิดเหตุ พ่อของเธอก็ได้ยึดรถของเธอไป ไม่ให้เธอได้ขับอีก ดังนั้นเธอจึงมีทางเลือกในการเดินทางอยู่แค่ 2 ทางเท่านั้น คือ ปั่นจักรยานและเดิน

          แต่ใครเลยจะเชื่อว่าเธอไม่ยอมทั้งปั่นจักรยาน ทั้งเดิน กลับซื้อรถจี๊ปของเล่นสีชมพูสดสวยมือสอง จากเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง รถเด็กเล่นคันนี้สามารถขับไปไหนต่อไหนได้ด้วยความเร็วราว 8 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และเธอก็เอามันมาขับไป-กลับมหาวิทยาลัย

          นับตั้งแต่นั้น เธอก็กลายเป็นที่จดจำของผู้คน เพราะเธอขับมันไปมหาวิทยาลัยทุกวัน แล้วก็จอดในที่จอดรถร่วมกับรถยนต์ปกติด้วย เอากับเธอสิ !

          อย่างไรก็ดี ทาราไม่ได้กลายเป็นที่จดจำของบรรดานักศึกษามหาวิทยาลัยเทกซัส สเตท เท่านั้น แต่ตอนนี้เธอได้กลายเป็นคนดังไปแล้ว หลังจากมีการแชร์ภาพพาหนะที่ไม่เหมือนใครของเธอในเน็ต ตามมาด้วยการหยิบยกเอาไปตีข่าวของสื่อมวลชนในที่สุด

เธอแนวมาก สาวขับ


ภาพจาก  ทวิตเตอร์ @DallasRelates , tarap_queen , _c_l_a_r_y_/status

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เธอแนวมาก สาวขับ รถของเล่น ไปมหาวิทยาลัย ใช้เดินทางเหมือนรถยนต์ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2558 เวลา 17:12:02 149,129 อ่าน
TOP