x close

รวบหนุ่มเมืองกรุงเก่า วิ่งราวนักท่องเที่ยว อ้างหาเงินซื้อมือถือให้ลูก

วิ่งราวนักท่องเที่ยว อ้างหาเงินซื้อมือถือให้ลูก

          ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายวิ่งราวนักท่องเที่ยวต่างชาติ ขณะปั่นจักรยานชมโบราณสถาน จ.พระนครศรีอยุธยา สารภาพต้องการนำเงินที่ได้ ไปซื้อโทรศัพท์มือถือให้ลูก
 
          วันที่ 11 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้ควบคุมตัว นายศราวุธ พูนแช่ม อายุ 30 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุวิ่งราวฉกทรัพย์สินคือ กล้องถ่ายรูป 2 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือ ของนักท่องเที่ยวชาวสเปน ขณะขับรถจักรยานเที่ยวชมโบราณสถาน บริเวณหน้าสวนสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ถนนอู่ทอง ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา

          จากการสอบสวน นายศราวุธ สารภาพว่า ตนเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ไม่นานจากคดียาเสพติด ส่วนสาเหตุที่มาวิ่งราวนี้เนื่องจนตอนนี้ตนยังไม่มีงานทำ และสงสารลูกที่ไม่มีโทรศัพท์ไว้ใช้เหมือนเพื่อน ๆ จึงลงมือวิ่งราวเพื่อจะนำเงินที่ได้ไปซื้อโทรศัพท์ให้ลูก

          ด้าน พล.ต.ต. เสริมคิด เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่าคนรานรายนี้ได้มีการก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วถึง 4 ครั้ง ทางเจ้าหน้าจึงรวบรวมข้อมูลเพื่อนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มเมืองกรุงเก่า วิ่งราวนักท่องเที่ยว อ้างหาเงินซื้อมือถือให้ลูก โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2558 เวลา 17:20:18 2,966 อ่าน
TOP