x close

แห่แชร์คลิปหนุ่มอารมณ์ร้อน ! เอามีดฟันแขนคู่กรณีเลือดอาบ เหตุถูกเรียกให้ขอโทษ

คนตีกัน

คนตีกัน

          แชร์สนั่น หนุ่มคว้ามีดฟันแขนเลือดอาบ เหตุเพราะถูกเรียกให้ขอโทษที่ถอยรถเกือบชน ฝ่ายที่ถูกทำร้ายลั่น ขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          วันนี้ (12 กันยายน 2558) ในโลกโซเชียลได้เกิดกระแสการแชร์คลิปเหตุการณ์ทำร้ายร่างกาย ที่เฟซบุ๊ก Nitsara Aneksup ได้นำมาเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ แสดงให้เห็นภาพของชายคนหนึ่งที่ถือมีดมาฟันใส่แขนของแฟนเธอจนได้รับบาดเจ็บ เลือดอาบ เพียงเพราะเรื่องการถอยรถเท่านั้น พร้อมลั่นจะเอาเรื่องอีกฝ่ายให้ถึงที่สุด

คนตีกัน

          โดยเจ้าของคลิปดังกล่าวเล่าว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นหลังจากที่คู่กรณีถอยรถจะมาชนรถของแฟนเธอ แม้ว่าฝ่ายเธอจะบีบแตรใส่ แต่คู่กรณีก็ยังถอยรถมาจนเกือบจะชน แฟนของเธอเลยขี่รถออกไปด้านข้างและบอกกับฝ่านั้นว่า "ขอโทษสักคำเป็นไหม ถอยจะชนอยู่แล้วไม่เห็นเหรอ" แต่อีกฝ่ายกลับตอบมาว่า "ถ้าเห็นกูจะถอยหรอ ที่จอดรถพนักงานกูจะจอดตรงไหนก็ได้ อยากมีเรื่องก็ได้นะตรงนี้ พวกกูทั้งนั้น"

คนตีกัน

          จากนั้นแฟนของเธอก็เดินไปส่งงาน ออกมาอีกทีฝ่ายคู่กรณีก็ยังพวกมา 3 คน มีอีกคนถือมืดขู่ให้พวกเธอรีบกลับไป ก่อนที่ชายเสื้อน้ำเงินในคลิปจะหยิบมีดในรถเดินเข้ามาหาแฟนเธอ แฟนของเธอจึงหยิบเหล็กสไลด์ขึ้นมา ฝ่ายนั้นหาว่าพวกเธอไม่ยอมจบ แต่พอสุดท้ายเมื่อบอกว่าจะจบแล้วเดินกลับมาที่รถ ชายคนนี้ก็ฟันเข้าที่แขนของแฟนเธอจนมีเลือดอาบดังที่เห็น

คนตีกัน

          ทั้งนี้ฝ่ายเจ้าของเฟซบุ๊กระบุว่าจะขอเอาเรื่องอีกฝ่ายให้ถึงที่สุด ขณะที่มีชาวเน็ตและคนรู้จักของเธอจำนวนมากที่เข้ามาแนะนำให้แจ้งความดำเนินคดี เพราะน่าจะตามตัวง่ายโดยดูจากคำพูดว่าที่เกิดเหตุเป็นที่จอดรถพนักงาน พร้อมกันนั้นยังวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมการใช้ความรุนแรงโดยไม่เกรงกฎหมายของชายในคลิปด้วย

คนตีกัน

          ขณะที่บางคนยังชี้ด้วยว่า เรื่องดังกล่าวเราไม่ควรฟังความข้างเดียวเพราะไม่รู้ต้นสายปลายเหตุของเรื่อง แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าถึงกับมีการใช้ความรุนแรงขนาดนี้แล้ว ต่อให้ฟังความสักกี่ข้าง เหตุผลของคนที่ลงมือก็คงฟังไม่ขึ้นแล้ว ส่วนจะโดนข้อหาทำร้ายร่างกายโดยเจตนา หรือบันดาลโทสะ ก็คงต้องขึ้นอยู่กับคำตัดสินของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

world_id:55f6399c4d265a8a238b457d


ภาพจากเฟซบุ๊ก Nitsara Aneksup, ShowMocyc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่แชร์คลิปหนุ่มอารมณ์ร้อน ! เอามีดฟันแขนคู่กรณีเลือดอาบ เหตุถูกเรียกให้ขอโทษ อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2558 เวลา 10:09:11 46,678 อ่าน
TOP